นับเป็นการเริ่มต้นปีที่เป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่กับการเปิดตัว ‘vivo Bangkok’ วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในไทย ที่ไม่ได้เป็นเฉพาะร้านค้าจำหน่ายสินค้า แต่ที่นี่ถูกรวบรวมความเป็นเทคโนโลยีที่พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกอนาคต ภายใต้แนวคิด ‘ความสุขของมนุษย์’ (Joy of Humanity)

vivo Bangkok มีการออกแบบและตกแต่งแบบทันสมัย ตั้งอยู่ที่ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเป็นใจกลางเมืองที่มีผู้คนมากหน้าหลายตามาเยือนกันแบบไม่หยุดหย่อน ด้านในถูกออกแบบให้โล่งโปร่งสบาย ตกแต่งด้วยกระจกที่ฝ้าด้านบนและผนังในบางส่วน เมื่อเห็นแล้วทำให้น่าค้นหาและอยากเข้าไปสัมผัสเทคโนโลยีต่างๆ ที่ถูกจัดแสดงอยู่ภายในวีโว่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งนี้

เมื่อเข้าไปด้านในอีกหนึ่งสิ่งที่สะดุดตาก็จะเป็นที่นั่งขนาดยาวที่มีความโค้งมนคล้ายกับคลื่น ที่มีไว้บริการให้ลูกค้าได้นั่งพักหรือใช้เป็นพื้นที่ดื่มด่ำกับการทดลองผลิตภัณฑ์ของ vivo และยังออกแบบผนังสองด้านเป็นจอสกรีนขนาดใหญ่เป็นแนวยาว ไว้สำหรับแสงดภาพเคลื่อนไหวแบบ 3 มิติ ที่ให้ความเป็นธรรมชาติเสมือนเราเป็นส่วนหนึ่งในนั้น และยังใช้เป็นจอแสดงผลเพื่อให้ความรู้ต่างๆ หากมีการจัดงานที่นี่

นอกจากนี้ บริเวณแต่ละมุมจะมีการจัดโชว์สมาร์ตโฟนและหูฟังรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น X70 Series, V23 5G, V23e 5G,Y21,Y21T, Y33s, Y15s, Y21, Y31, Y76 5G หรือจะเป็นหูฟังพลังเสียงดีเยี่ยมของแบรนด์เอง อย่าง หูฟัง TWS 2 ANC, TWS 2e, Wireless Sport ไว้ให้ทดลองเล่น และมีรายละเอียดของตัวเครื่องแสดงอยู่บนเสาในรูปแบบจอแสดงผล

ส่วนอีกฝั่งที่ตรงข้ามกับจอแสดงผลได้จัดวางสินค้าประเภทอุปกรณ์ของ vivo เอง รวมถึงยังมีแกดเจ็ตจากแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อาทิ Harman Kardon, B&O, Bose และในอนาคตก็จะได้เห็นผลิตภัณฑ์แปลกใหม่ อุปกรณ์ล้ำสมัยมาจัดแสดงให้สัมผัสอีกมากมาย

นอกจากการเข้ามาสัมผัสเทคโนโนโลยีบนพื้นที่แห่งนี้ หากต้องการคำแนะนำการใช้งานผลิตภัณฑ์ก็จะมีพนักงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีแะนวัตกรรมเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ vivo Bangkok ที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัปเดตข้อมูลล่าสุดได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand

แสดงความคิดเห็น