Vivo V19 สมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่ยังถ่ายรูปสนุกหลายฟังก์ชั่น ทั้งกล้องหน้าเซลฟี่คมชัดหน้าสวย ได้ทั้งมุมแคบและมุมกว้าง หรือจะใช้ Night Selfie ช่วยให้รูปกล้องหน้ายามค่ำคืนชัดจนน่าทึ่ง ยังมีลูกเล่น Portrait light effect เพิ่มสายรุ้งให้รูปสดใส หรือจะเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีดำด้วย Monochrome ทำให้รูปบุคคลเด่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีสเปคอย่างสุดคุ้ม มาพร้อมหน้าจอกว้าง 6.44 นิ้ว แบตฯ อึดรองรับชาร์จเร็ว 33W Vivo FlashCharge 2.0 ในราคาเพียง 11,999 บาท

จุดเด่น

Vivo V19 มาพร้อมกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล มีโหมด Super Night Selfie ช่วยถ่ายรูปกลางคืนด้วยกล้องหน้าให้สว่าง สวยงาม และคมชัดจนน่าทึ่ง

กล้องหน้าเลนส์คู่ มีกล้องหลัก 32 ล้านพิกเซล มาพร้อม AI Makeup ช่วยปรับแต่งผิวสวย หน้าใส รวมถึงปรับรูปหน้า ตาโตได้ออกมาสวยใสคมชัด

เอฟเฟกต์ Monochrome เปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีดำ ทำให้รูปบุคคลเด่นขึ้น สามารถเข้าไปใช้งานได้ที่ถ่ายรูปบุคคล เลือกเอฟเฟกต์ จากนั้นเลือก Portrait light Effect และเลือกอันสุดท้ายที่เป็น Monochorme

Rainbow light เอฟเฟกต์แสงรุ้งเพิ่มลูกเล่นให้รูปถ่ายบุคคลดูสนุกสนานยิ่งขึ้น เข้าไปใช้งานได้ที่เดียวกับ Monochorme

นอกจากนี้ กล้องหน้าให้มา 2 เลนส์ อีกเลนส์เป็นมุมกว้าง 8 MP สามารถเซลฟี่ได้กว้างถึง 105 องศา

สเปคตัวเครื่องก็ใช่ย่อย มีหน้าจอแสดงผล Super AMOLED แบบ Ultra O Screen กว้าง 6.44 นิ้ว คมชัดระดับ FHD+ มีสีสันสดใสคมชัด ยังเป็นมาตราฐานขอบเขตสี DCI-P3 100% สีสมจริงตรงตามสภาพแวดล้อมที่เห็น

แบตเตอรี่ความจุ 4500 mAh ยังมีมีเทคโนโลยีชาร์จไว 33W vivo FlashCharge 2.0 ชาร์จ 30 นาที ได้แบตฯ เพิ่มขึ้นมา 54%

ใครที่ไม่อยากพลาดสมาร์ทโฟนกล้องสวย สเปคคุ้ม สามารถหาซื้อ Vivo V19 โดยมีวางขาย 2 สี ได้แก่ Gleam Black และ Sleek Silver ในราคา 11,999 บาท

สเปคเพิ่มเติม : https://talktrendy.net/spec/vivo-v19.php

แสดงความคิดเห็น