Vivo V19 ถ่ายรูปสนุก สวยทุกช็อต ครบทุกมุม ให้คุณได้สนุกสนานกับกล้องสมาร์ทโฟนที่มีถึง 4 เลนส์ คมชัดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล แถมกล้องหน้ามาคู่ถ่ายได้ทั้งมุมปกติและมุมกว้าง ใส่โหมดกล้องมาให้แน่นๆ ไม่ว่าจะถ่ายรูป แต่งรูป มี Vivo V19 จบครบในเครื่องเดียว

กล้องหลัง 4 เลนส์ กล้องหลักความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล เก็บภาพได้คมชัด ความละเอียดสูง ยังให้สีสันที่สวยงามสดใสอีกด้วย

กล้องหลังมีเลนส์มุมกว้าง Super Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เก็บคนหรือบรรยากาศได้ครบไม่ตกเฟรม ไม่ว่าจะถ่ายกลุ่มเพื่อน วิวทิวทัศน์ก็ง่ายขึ้น ไม่ต้องเดินถอดหลังแค่เปิดเลนส์มุมกว้างก็พอ

ถ่ายรูป Portrait หรือรูปบุคคลได้ทั้งมุมปกติและมุมกว้าง ปรับหน้าชัด-หลังเบลอได้เนียนเป็นธรรมชาติ ถ่ายเสร็จเบลอไม่พอปรับแต่งได้ภายหลัง และยังเปิดเลนส์มุมกว้างเก็บรูปคนและบรรยากาศได้กว้างขึ้น

เลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล โฟกัสวัตถุได้ใกล้ถึง 4 ซม. เก็บรายละเอียดเล็กๆ ได้ชัดกว่าที่ตาเห็น

ถ่ายรูปกลางคืนหรือแสงน้อยด้วย Night Mode ของกล้องหลังที่มีรูรับแสง f/1.79 ได้รูปถ่ายที่มีความคมชัด ลดการเกิดเกิดนอยส์ (Noise) และยังช่วยให้รูปที่ถ่ายสว่างขึ้นอีกด้วย

กล้องหน้าให้มาคู่โดยมีกล้องหลักคมชัดถึง 32 ล้านพิกเซล ปรับแต่งหน้าสวยได้ด้วย AI Beauty ที่มีความฉลาด ยังคงความสวยงามแบบเป็นธรรมชาติ หรือจะใช้ผู้ช่วยในการจัดท่าทางให้รูปเซลฟี่ออกมาเป็นมืออาชีพได้มากขึ้น

กล้องหน้า Super Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มุมมอง 105 องศา ถ่ายช็อตเดียวได้ทั้งคนปรับแต่งหน้าสวยด้วย AI Beauty รวมถึงบรรยากาศที่กว้างขึ้น

Super Night Selfie หน้าสวยคมชัดเปร่งประกายด้วยโหมดเซลฟี่ตอนกลางคืน ทำงานร่วมกับ AI Night Selfie และ Face Beauty ทำให้ได้รูปเซลฟี่สว่างคมชัด เก็บรายละเอียดได้ครบทั้งใบหน้าและฉากหลัก

ถ่ายรูปเสร็จอย่าเก็บไว้เฉยๆ Vivo V19 มาพร้อมกับ AI Matting ไม่ว่าจะแต่งรูป เปลี่ยนฉากหลัง ลบคน ใส่เอฟเฟ็กต์ก็ทำได้ง่ายๆ แค่คลิกเดียว เพิ่มความน่ารักสดใส่ไม่จำเจให้กับรูปคุณในเครื่องมากขึ้น

เห็นแบบนี้แล้วเรียกว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลยเลยใช่ไหม กับสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวถ่ายรูปได้สวยทุกช็อต ครบทุกระยะ พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาเพียง 12,999 บาท ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แสดงความคิดเห็น