Vivo V21 5G เซลฟี่เป๊ะ แฟลชคู่ Dual Selfie Spotlight มาพร้อมกล้องหน้า 44MP มีกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก

สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคมชัด Vivo V21 5G มาพร้อมเทคโนโลยีกันสั่น OIS ที่รองรับการใช้งานทั้งกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 44 ล้านพิกเซล ช่วยให้เซลฟี่สว่าง ใบหน้าคมชัดมีออร่าทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยไฟแฟลชคู่ Dual Selfie Spotlight สนุกกับกล้องหลังคมชัด 64 ล้านพิกเซล พร้อมกับตัวเครื่องที่บาง นำหนักเบา และยังเข้าถึง 5G ได้ทุกที่

กล้องหน้า 44MP มีกันสั่น OIS รุุ่นแรกของโลก

Vivo V21 5G มีกล้องเซลฟี่ความละเอียด 44 ล้านพิกเซล ที่มีกันสั่น OIS ช่วยให้ทุกการเก็บภาพได้คมชัดมากขึ้น ขณะที่ถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าที่มีการเคลื่อนไหว สมาร์ทโฟนจะจับโฟกัสเร็วขึ้น ทำให้ได้ภาพที่ชัด และยังรองรับ HDR ช่วยให้ใบหน้าสว่างและยังคงรายละเอียดของฉากหลังครบถ้วนแก้ไขถูกใจแสดงความคิดเห็นแชร์

Dual Selfie Spotlight

ไฟแฟลชคู่ที่ช่วยให้ภาพเซลฟี่สวยเป๊ะกว่าที่เคย สามารถเปิดใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยที่กลางวันจะช่วยเพิ่มความสว่างสดใสให้ใบหน้าดูมีออร่า ส่วนการเปิดใช้งานกลางคืนจะช่วยให้ใบหน้าคมชัดมากขึ้น

Super Night Selfie

หมดปัญหากับการเซลฟี่กลางคืนและมืด หน้าไม่ชัด เพราะรุ่นนี้มี OIS Night Selfie ที่สามารถรับแสงได้มากขึ้น ช่วยปรับใบหน้าให้สว่าง นออกจากนี้ ยังมีฟังชั่น Dual Selfie Spotlight เป็นไฟแฟลชคู่ที่ช่วยเปิดนับแสงเข้ามายังใบหน้าทั้งด้านซ้ายและด้านขวา ทำให้ใบหน้าสว่างทั่วถึงไม่มีด้านใดด้านหนึ่งมืด และยังเก็บรายละเอียดของฉากหลังไว้ได้อีกด้วย

Dual Selfie Spotlight กลางวันหน้าเป๊ะปัง

เปิดใช้งานไฟฟแฟลชคู่ทำให้ภาพเซลฟี่สวย ยิ่งเมื่อถ่ายกลางแจ้งหรือฉากหลังสว่างมากๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะออกมาดำหรือมืดกว่าฉากหลัง

Eye Autofocus

ฟังก์ชั่น Eye Autofocus หรือโฟกัสที่ดวงตา สามารถเลือกเปิดใช้งานอัตโนมัติ หรือให้จับโฟกัสที่ตาซ้าย-ขวา เพื่อช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลหรือเซลฟี่ง่ายกว่าเดิม เมื่อโฟกัสสามารถจับที่ตาแล้วเมื่อกดชัตเตอร์ก็จะได้ภาพถ่ายที่มีใบหน้าชัดทันที

กล้องหลังชัดสุด 64MP

กล้องถ่ายรูปด้านหลังก็ไม่เป็นรอง มาพร้อมความละเอียด 64 ล้านพิกเซล มีกันสั่น OIS แบบ 4 แกน กดชัตเตอร์เร็วและรัวแค่ไหนก็ไม่สั่นไหว โดยรายละเอียดภาพเมื่อนำมาขยายก็ยังคมชัด ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ หรือเส้นขอบต่างๆ เรียกว่าภาพที่ถ่ายออกมาสามารถนำไปใช้งานต่อได้สบาย

Vivo V21 5G เรื่องกล้องถ่ายรูปไว้ใจได้ทั้งหน้าและหลัง ส่วนสเปกก็จัดมาให้ครบทั้งดีไซน์ที่สวยงาม เป็นสมาร์ทโฟนรองรับ 5G ที่บางและน้ำหนักเบา จับถือถนัดมือแบบมินิมอลและใช้งานได้ต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4000 mAh รองรับชาร์จเร็ว Fast battery charging 33W เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

มีให้เเลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สี Sunset Dazzle, Dusk Blue, Arctic White ในราคา

– RAM 8+128GB ราคา 12,999 บาท
– RAM 8+256GB ราคา 14,999 บาท

เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ Vivo Brand shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

แสดงความคิดเห็น