vivo V23 5G สีใหม่รับซัมเมอร์ “Island Blue”

vivo V23 5G พร้อมจะให้คุณได้โดดเด่นกับกล้อง “คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ” เปิดตัวสีใหม่รับซัมเมอร์ “Island Blue” กับตัวเครื่องสีฟ้าสดใส ให้ความรู้สึดสดชื่นสบายตาในทุกที่ทุกอารมณ์

สีใหม่มาในชื่อ Island Blue ซึ่งก็สื่อถึงความสดใสรับกับซัมเมอร์ได้อย่างลงตัว มาพร้อมดีไซน์ขอบเหลี่ยมจับถนัดมือเช่นเคย และยังใช้วัสดุ Satin AG ที่ให้สัมผัสนุ่มสบายมือคล้ายกับใยไหม ช่วยลดการเกิดรอยนิ้วมือหลังตัวเครื่อง พร้อมโชว์ความสวยงามของสีฟ้าสุดละมุนได้ตลอดเวลา

11ดีไซน์บางเบา

ตัวเครื่องมาพร้อมดีไซนฺ์ที่บางและน้ำหนักเบา ใช้อลูมิเนียมสำหรับการบินเป็นวัสดุเฟรมขอบกลางตัวเครื่อง ตัดขอบแต่งมุมแบบตัว C ทำให้ได้สัมผัสกระชับจับถนัดมือ และมีความพรีเมียม

1064 MP AF Triple Camera

กล้องหลักทั้ง 3 เลนส์ วางอยู่บนกรอบสีฟ้าคนละเฉดกับตัวเครื่อง แต่เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยมีกล้องหลัก 64MP จับภาพได้คมชัดทุกช่วยเวลา มาพร้อมกล้องเลนส์มุมกว้าง Ultra Wide-Angle 8MP มุมมอง 120 องศา ที่ไม่ว่าจะกว้างแค่ไหนก็เก็บได้ครบในภาพเดียว และสุดท้ายเป็นกล้อง Macro 2MP ที่จะเปลี่ยนมุมมองเล็กๆ ให้ชัดขึ้น

9Bokeh Flare Portrait

โหมดถ่ายภาพบุคคลของกล้องหลังสามารถสร้างสรรค์โบเก้ได้หลายแบบ ทั้งแบบวงกลม รูปหัว ดาว หรือซากุระ เพื่อให้ภาพบุคคลดูโดดเด่นและแตกต่าง

850 MP AF Dual Camera

กล้องหน้าคู่ 50MP เซลฟี่คมชัดด้วยเทคโนโลยี ISOCELL 3.0 ที่เข้าช่วยปรับสีและแสงของภาพให้ดูสวย สมจริง เป็นธรรมชาติ และรองรับการถ่ายมุมกว้างให้คุณเซลฟี่กับเพื่อนรักได้ไม่ตกเฟรม

นอกจากนี้ ยังมีลูกเล่นให้คุณได้เพลินเพลินกับการเซลฟี่สวยไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น

  • Multi-Style Portrait ฟิลเตอร์ที่จะทำให้ภาพถ่ายธรรมดาดูเป็นมืออาชีพ
  • Natural portrait สวยแบบไม่โป๊ะ ด้วยความฉลาดของ AI ในการปรับแต่งภาพเซลฟี่ให้ออกมาเนียนและเป็นธรรมชาติ
  • Super Wide-Angle Night โหมดถ่ายเซลฟี่กลางคืนที่ใช้งานได้ทั้งมุมปกติและมุมกว้างถึง 105 องศา ทำให้ไม่พลาดฉากหลังที่มีไฟสวยงามแน่นอน

7Dual-Tone Spotlight Selfie

เพิ่มความเฉิดฉายได้ทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยไฟแฟลชคู่ Dual-Tone Spotlight Selfie ทำให้ใบหน้าสว่างเปร่งประกาย ไม่มืดด้านใดด้านหนึ่ง เพราะไฟแฟลชจะสว่างทั้ง 2 ฝั่งของกล้องหน้า เอาใจสบายเซลฟี่ในงานปาร์ตี้ได้ทุกสภาพแสง

6CPU MediaTek Dimensity 920 ขนาด 6nm

เรื่องของสเปคตัวเครื่องก็จัดเต็ม vivo V23 5G ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 920 ขนาด 6 นาโนเมตร ทำงานลื่นและประหยัดพลังงาน เร็วกว่ารุ่นก่อนถึง19% และรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 ได้อีกด้วย

5RAM 12GB + ROM 256GB

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ RAM 12GB พื้นที่หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง หรือ ROM 256GB ที่ช่วยให้การทำงานบนตัวเครื่องได้เร็วไม่สะดุด ไม่ว่าจะเปิดแอปพลิเคชั่นพร้อมกันเยอะแค่ไหนเครื่องก็ยังทำงานได้ไหลลื่น และหน่วยความจำที่ให้มาเยอะถึง 256GB ให้คุณได้เก็บไฟล์ ดาวน์โหลดแอปฯ ภาพถ่าย หรือวิดีโอ ได้เป็นหมื่นไฟล์แบบไม่ต้องกลัวเต็ม

4Extended RAM 2.0 (12GB + 4GB)

ใครว่า RAM และ ROM เยอะแล้วยังไม่พอ เพิ่มให้อีกกับฟีเจอร์ Extended RAM 2.0 ที่สามารถดึงเอาหน่วยความจำภายในตัวเครื่องมาเพิ่มเป็น RAM ได้สูงสุด 4GB รวมแล้วทำให้ vivo V23 5G มี RAM ได้มากถึง 16GB แบบนี้จะเอาต้องไหนมาช้าหรือสะดุด

3Dual mode 5G SA & NSA

เครื่องแรงแล้วการเชื่อมต่อก็ต้องเร็วไม่แพ้กัน โดย vivo V23 5G ยังรองรับการเชื่อมต่อด้วยเครือข่าย 5G ได้ทั้งแบบ SA และ NSA โดยการเชื่อมต่อ 5G แบบ SA หรือ Stand Alone เป็นการใช้งาน 5G อย่างเดียวโดยตรง ทำให้สามารถเชื่อมต่อเร็วทั้งดาวน์โหลด และอัปโหลด

ส่วนการใช้งาน 5G แบบ NSA หรือ Non-Standalone เป็นการใช้งาน 5G บนโครงสร้าง 4G ทำงานความเร็วแต่ไม่เสถียรเท่า 5G SA ซึ่งหากในไทยเปิดใช้งาน 5G แบบ SA ก็จะทำให้เครื่องที่รองรับใช้งาน 5G แบบ SA เต็มรูปแบบ

2แบตเตอรี่ 4200 mAh & 44W FlashCharge

แบตเตอรี่ความจุ 4200 mAh สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน เพราะชิปเซ็ตที่มีขนาด 6 นาโนเมตร ช่วยประหยัดพลังงาน แต่หากต้องการชาร์จก็ไม่ต้องรอนาน เพราะมีเทคโนโลยีชาร์จไว 44W FlashCharge ให้มาด้วย

vivo V23 5G สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่เอาใจสายเซลฟี่ มาพร้อมกล้องหลักคมชัด 64MP และสเปคตัวเครื่องจัดเต็ม พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของกับตัวเลือกสีใหม่ Island Blue และยังมีอีก 2 สี ได้แก่ สี Stardust Black และ Sunshine Gold วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 17,999 บาท

1แสดงความคิดเห็น