Vivo X50 Pro 5G ถ่ายภาพบุคคล (Portrait) สวยแบบมืออาชีพ ด้วยเลนส์ Portrait ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ขนาด 50 มม. รูรับแสงกว้าง f/2.46 มีลูกเล่นให้เลือกใช้หลากหลาย เพิ่มสีสันอย่างมีชีวิตชีวา ทำให้ได้ภาพถ่ายที่มีความเป็นธรรมชาติ

กล้อง Portrait 13MP

กล้อง Portrait ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แยกภาพบุคคลและพื้นหลังได้อัตโนมัติ ทำให้รูปคนมีความโดดเด่นตัดกับฉากหลังได้เนียนเป็นธรรมชาติ และปรับความเบลอ (โบเก้) ของฉากหลังก็ทำได้เองตั้งแต่ f/0.95 – f/16 หรือถ่ายแล้วมาปรับภายหลังได้ โดยระยะทเบลอกำกังสวยจะอยู่ที่ f/1.4 – f/2.8 ยังคงเห็นฉากหลังและตัวบุคคลเด่น

Portrait ซูมได้ 3 ระยะ

ถ่ายภาพบุคคลได้ 3 ระยะโดยที่ไม่ต้องเดินเข้าไปใกล้หรือถอยออก ซึ่งมีระยะตั้งแต่ปปกติ 1x ที่ถ่ายได้เต็มตัว หรือถ้าต้องการเข้าไปใกล้อีกนิดนึงก็สามารถเลือก 2x ซึ่งจะอยู่ระยะกำลังดี สวยงาม เก็บได้ทั้งบุคคลและฉากหลัง และสุดท้ายเป็นระยะ 5x ทำให้ได้ภาพบุคคลที่ใกล้ขึ้น คนมีความเด่นเป็นมิติ ตัดกับฉากหลังได้เนียนสวย

Portrait Style เพิ่มความสวยด้วยเอฟเฟ็กต์สี

นอกจากการถ่ายรูปบุคคลปรับความเบลอได้แล้ว บน Vivo X50 Pro 5G ยังมี Portrait Style มาให้เลือกใช้งานได้ถึง 9 แบบ ทั้ง Natural, Vintage, Northland, Fasion, Summer, Japanese, Monochrome, Silver salt, Wet ทำให้ได้ภาพถ่ายที่มีสีสันไม่จำเจ

Bokeh Effects ปรับได้

โบเก้เอฟเฟ็กต์ สร้างฉากหลังให้ละลายได้แล้วยังสามารถปรับรูปแบบของโบเก้ได้ถึง 5 แบบ เช่น รูปวงกลม, หัวใจ, สามเหลี่ยม, ดาว, หกเหลี่ยม สร้างความแปลกใหม่ดึงดูดสายตาได้มากขึ้น

Portrait Light Effects

เอฟเฟ็กต์แสงบนโหมดถ่ายภาพ Portrait ก็ยังมีมาให้ใช้งาน ซึ่งนอกจากจะได้ภาพคนหน้าชัด-หลังเบลออแล้ว ยังใส่เอฟเฟ็กต์แสงให้รูปดูมีมิติ หรือเปลี่ยนสไลต์และอารมณ์ไปได้อีกแบบ

Portrait กลางคืนเด่นไม่กลัวแสงน้อย

เรียกว่าเป็น Portrait แบบมืออาชีพจริงๆ เพราะนอกจากจะถ่ายกลางวันสวยแล้วยังถ่ายภาพบุคคลกลางคืนได้ออกมาสวยงาม ปรับความคมชัดของบุคคลและฉากหลังให้โดดเด่นทั้งคู่

Pro Sports Mode

อีกโหมดที่มีความน่าสนใจไม้แพกันอย่าง Pro Sports Mode ช่วยละระยะเวลาในการจับภาพเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว ได้ภาพถ่ายที่คมชัดด้วยระบบป้องกันการสั่นไหวแบบ Gimbal ทำให้สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวออกมาเป็นภาพนิ่งได้ง่าย ภาพไม่เบลอ

Vivo X50 Pro 5G เรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพ Portrait ได้สวยสมบูรณ์แบบอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ เรื่องกล้องถ่ายรูปยังมีอีกหลายโหมดที่เด่นๆ รอให้ทุกคนได้ไปทดลองเล่น พร้อมให้เป็นเจ้าของกับสี Alpha Grey ในราคา 24,999 บาท และเป็นเจ้าของผ่านเครือข่าย AIS และ True ได้ในราคาเริ่มต้น 13,989 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ

แสดงความคิดเห็น