เปิดตัว AirPods Pro หูฟังไร้สาย เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ วางขายราคา 9,490 บาท

หลุดแบบไหนก็มาแบบนั้น AirPods Pro หูฟังชนิด in ear ที่ถูกออกแบบใหม่ ทั้งก้านที่มีขนาดสั้นลง มีจุกซิลิโคนรองหูฟัง 3 ขนาด สวมใส่สบายยิ่งขึ้น ทั้งยังมีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงเต็มที่

จุกซิลิโคนรองหูฟังออกแบบให้ใส่กระชับเข้ากับรูปทรงภายในหู ทั้งยังมีช่องระบายอากาศ เพื่อช่วยปรับแรงดันในหูให้เท่ากันจนรู้สึกว่าไม่มีอะไรมาใส่อยู่ นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้การฟังเพลงหรือเสียงทีได้ยินชัดเจนยิ่งขึ้น

AirPods Pro ออกแบบให้ไมโครโฟนหันออกด้านนอก เพื่อตรวจจับเสียงภายนอก ส่งเข้ามาผ่าน AirPods Pro โดยการหักล้างเสียงด้วยสัญญาณต้านเสียงรบกวนที่เท่ากัน เพื่อตัดเสียงภายนอกที่ได้ยินออก ซึ่งทำงานร่วมกับไมโครโฟนภายในเพื่อตัดเสียงที่คุณไม่อยากได้ยินออก

นอกจากนี้ เมื่อใช้งาน AirPods Pro อยู่ หากต้องการสื่อสารหรือตัดเสียงรบกวนภายนอก เพียงบีบที่ก้านของหูฟังค้างไว้ เท่านี้ก็จะได้ยินเสียงรอบข้าง ทั้งยัง สามารถปรับแต่ง EQ เพื่อให้เข้ากับสิ่งที่กำลังฟัง ทำให้ได้อรรถรสยิ่ง

ส่วนอุปกรณ์ภายในก็คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ลำโพงแบบ High-excursion ความผิดเพี้ยนต่ำที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ ตัวถ่ายทอดสัญญาณทำงานร่วมกับชิพ H1 เพื่อควบคุมเสียง ใช้งานได้ต่อเนื่องตลอด 234 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จผ่านเคส และรองรับการชาร์จผ่าน Qi

สำหรับใครที่ต้องการสัมผัสเสียงที่มีคุณภาพจาก AirPods Pro สามารถหาซื้อได้ในราคา 9,490 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.apple.com/th/airpods-pro/

แสดงความคิดเห็น