iPhone 12 อาจไม่เปิดตัวมาพร้อม Apple Watch 6 และ iPad Air รุ่นที่ 4 ที่จะเปิดขายออนไลน์ทันที

อีกเพียง 1 วันเท่านั้นที่ Apple จะจัดงานผลิตภัณฑ์ใหม่ Apple Event 2020 ซึ่งคาดว่าจะเห็น iPad Air รุ่นที่ 4, Apple Watch Series 6 และอื่นๆ ซึ่งจากข่าวลือที่สอดคล้องกันเราน่าจะได้เห็น Apple Watch Series 6 สีใหม่จะเป็นสีน้ำเงิน ทั้งยังรองรับ Quick Charge โดยมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นและมีราคาอยู่ที่ราวๆ $569 – $599

นอกจากนี้ ยังจะมาพร้อมกับการเปิดตัว iPad Air รุ่นใหม่ ที่มีการออกแบบให้ขอบจอบบางลง มีปุ่ม Touch ID / Home และสแกนลายนิ้วรวมกันที่ปุ่มเดียวด้านข้างตัวเครื่อง และรองรับพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C จะมาแทนที่ Lightning

ส่วนหน้าจอคาดว่าจะมีขนาด 10.8 นิ้ว โดยมีข้อมูลว่า iPad Air ทั้งรุ่น Wi-Fi และ Wi-Fi + cellular จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ทันทีหลังจากงานเปิดตัวจบลง

ทั้งนี้สำหรับ iPhone 12 series น่าจะไม่ได้เปิดตัวในวันที่ 15 กันยายนนี้ เนื่องจากมีการระบาดของโควิด 19 ส่งผลต่อการผลิตชิ้นส่วนต่างๆ ทำให้การเปิดตัว iPhone 12 จะถูกชะลอออกไป 2-3 สัปดาห์ ซึ่งคาดว่า iPhone จะเปิดตัวทีเดียวพร้อมกันถึง 4 รุ่น ได้แก่ iPhone 12 ขนาด 5.4 นิ้ว, iPhone 12 Max ขนาด 6.1 นิ้ว, iPhone 12 Pro Max ขนาด 6.1 นิ้ว และ iPhone 12 Pro ขนาด 6.7 นิ้ว

อย่างไรก็ตาม อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเราก็จะได้รู้แล้ว่า Apple จะเปิดตัวอะไรบ้างในงาน อดใจรออีกนิดเดียว

ที่มา : phonearena

แสดงความคิดเห็น