Samsung Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายดีไซน์แปลกตา พลังเสียง AKG วางขายแล้ว 6,990 บาท

เปิดตัว Samsung Galaxy Buds Live เป็นหูฟังไร้สายดีไซน์แปลกตาแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน หน้าตาคล้ายกับเม็ดถั่วยังไงยังงั้น โดยออกแบบให้เข้ากับสรีระของหูด้วยรูปทรงโค้ง มีขนาดกะทัดรัดและสีสันสวยเงาวาว

Galaxy Buds Live มีดีไซน์ตามช่องหูที่ใส่หูฟัง ซึ่งจะทำให้รู้สึกสบาย ใส่แล้วไม่อึดอัด มาพร้อมปลอกเสียบรูหูสองขนาดให้เลือกใส่ให้กระชับตามหูของเรา ทั้งยังมีระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation, ANC) ซึ่งเมื่อใช้นอกสถานที่ยังถูกปรับให้ได้ยินเสียงรอบด้านที่สำคัญ เช่น เสียงประกาศต่างๆ เพียงกดหูฟังค้างเพื่อฟังเสียงเหล่านั้น

Galaxy Buds Live มีลำโพงขนาด 12 มม. จาก AKG ทำงานร่วมกับดีไซน์ที่เข้ากับสรีระ ทำให้ได้เสียงที่มีพลัง เบสลุ่มลึก โดยมีไมโครโฟนถึง 3 ตัวช่วยให้การสนทนาโทรศัทพ์ชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วย Voice Pickup Unit สามารถรับรู้ได้เมื่อขากรรไกรของคุณเริ่มขยับ จากนั้นก็จะเปลี่ยนข้อมูลการสั่นสะเทือนของขากรรไกรให้กลายเป็นสัญญาณเสียง

นอกจากนี้ ยังรองรับการทำงานคู่กับคำสั่งเสียง Bixby ใช้งานได้นาน 6 ชม. เฉพาะหูฟัง และยาวนานถึง 21 ชม. ร่วมกับเคส และสามารถชาร์จไร้สายกับสมาร์ทโฟนของซัมซุงเองเพียง 5 นาที ใช้ต่อได้ 1 ชม.

Galaxy Buds Live วางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ MYSTIC BRONZE, MYSTIC BLACK และMYSTIC BLACK ในราคา 6.990 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.samsung.com/

แสดงความคิดเห็น