Galaxy Buds Pro หูฟังไร้สายคุณภาพเสียงสตูดิโอ โดดเด่นด้วย Active Noise Canceling อัจฉริยะ

ซัมซุง เปิดตัว Galaxy Buds Pro (กาแลคซี่ บัดส์ โปร) สุดยอดนวัตกรรมหูฟังไร้สายที่มาพร้อมคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่ดีที่สุดจากซัมซุง โดดเด่นด้วย Active Noise Canceling อัจฉริยะ กับครั้งแรกที่สลับโหมดฟังเสียงรอบข้างด้วยเสียงพูด และสามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุดถึง 99%

พร้อมมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อที่สะดวกยิ่งขึ้น มาในดีไซน์โฉมใหม่

โฉมเฉี่ยว สวยงาม ลงตัวกับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือเพื่อความบันเทิง Galaxy Buds Pro ก็พร้อมเปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้พิเศษกว่าที่เคย
ที่สุดแห่งคุณภาพเสียงอันเหนือชั้น คมชัดทุกการสนทนา

Galaxy Buds Pro มอบเสียงเบสที่หนักแน่นและเสียงสูงที่คมชัดกับวูฟเฟอร์ขนาด 11 มม. และทวีตเตอร์ขนาด 6.5 มม. ให้ผู้ฟังเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าบีทฮิปฮอป หรือดนตรีคลาสสิกที่ซับซ้อน ก็เต็มอิ่มด้วยคุณภาพเสียงที่สมดุล คมชัด และสมจริง

ไม่เพียงเฉพาะด้านความบันเทิง แต่ในยุคนี้ หูฟังยังถือเป็นไอเท็มที่คนส่วนใหญ่ใช้ในการติดต่อสื่อสารเรื่องงานอีกด้วย ดังนั้นคุณภาพเสียงขณะโทรศัพท์นั้นจึงสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่ง Galaxy Buds Pro มาพร้อมไมโครโฟนถึง 3 ตัว พร้อมด้วยเทคโนโลยี Voice Pickup Unit (VPU) จึงสามารถแยกเสียงสนทนาออกจากเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งไมโครโฟนด้านนอก ยังมีค่า SNR หรืออัตราส่วนสัญญานต่อเสียงรบกวนที่สูง จึงช่วยขจัดเสียงรบกวนออกไปได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่รูปทรงของ Galaxy Buds Pro ยังได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อลดการปะทะกับลม ซึ่งเมื่อทำงานร่วมกับเทคโนโลยีกรองเสียงลม (Wind Shield) แล้วจะช่วยให้ทุกบทสนทนาคมชัดแม้อยู่ในพื้นที่ลมแรงนั่นเอง

ครั้งแรกกับ Active Noise Canceling อัจฉริยะของหูฟังไร้สาย

Galaxy Buds Pro มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน หรือ Active Noise Canceling (ANC) ที่เรียกได้ว่าชาญฉลาดที่สุดในกลุ่มหูฟังไร้สาย สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ตามต้องการสูงสุดถึง 99% 4

Tracking TM 7 ไปจนถึงการถ่าย Vlog ที่คมชัดทั้งเสียงพูดและเสียงพื้นหลังหรือจะเพิ่มอรรถรสขณะเล่นเกมด้วย Game Mode ที่อาศัยประสิทธิภาพความหน่วงเสียงต่ำบนความเร็วแรงของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป

คล่องตัวทุกที่ทุกเวลา เพราะแบตเตอรี่ของ Galaxy Buds Pro

สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมแบตเตอรี่สำรองอีก 20 ชั่วโมงจากเคสชาร์จไร้สาย และในกรณีที่เปิดใช้งาน ANC ก็ยังเพลิดเพลินได้กว่า 5 ชั่วโมงพร้อมใช้งานจากแบตเตอรี่สำรองจากในเคสได้อีก 13 ชั่วโมง 8 แม้แบตหมดระหว่างวันก็สะดวกทันใจด้วยฟีเจอร์ชาร์จเร็ว เพียง 5 นาทีก็พร้อมใช้งานต่อได้อีก 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว 9

Galaxy Buds Pro มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำระดับ IPX7 10 ซึ่งเป็นระดับที่สูงที่สุดในไลน์อัปของหูฟัง Galaxy Buds จากซัมซุง นอกจากนี้ ยังหมดกังวลเรื่องทำหล่นหาย เพราะฟีเจอร์ SmartThings Find สามารถระบุตำแหน่งของหูฟังทั้งสองข้างได้อย่างง่ายดายแม้อยู่นอกระยะสัญญาณบลูทูธ 11

ดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยวทันสมัย และตอบโจทย์ด้านการใช้งาน

นอกจากฟังก์ชันการใช้งานที่เหนือชั้นแล้ว ด้านดีไซน์ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน โดยซัมซุงได้แรงบันดาลใจในการพัฒนา Galaxy Buds Pro จากรูปทรงสุดไอคอนิกของ Galaxy Buds Live โดยเพิ่มความโค้งรับให้เข้ากับสรีระของหูยิ่งขึ้น ดีไซน์ใหม่นี้ยังลดพื้นสัมผัสระหว่างตัวหูฟังกับผิวหนัง จึงสวมใส่สบายเป็นธรรมชาติ ไม่รู้สึกอึดอัดแม้ใส่อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ Galaxy Buds Pro ยังเป็นอุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดปริมาณขยะฝังกลบ เพราะชิ้นส่วนกว่า 20% ถูกผลิตขึ้นจากวัสดุที่ผ่านการรีไซเคิล หรือ Post-Consumer Materials (PCM)

ซัมซุง Galaxy Buds Pro (กาแลคซี่ บัดส์ โปร) เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งหมด 3 สีสุดโมเดิร์น 12 ได้แก่ Phantom Black, Phantom Silver และ Phantom Violet สุดหรู

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Galaxy Buds Pro ได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxy-buds-pro/, https://news.samsung.com/th/, และ https://www.samsungmobilepress.com/

แสดงความคิดเห็น