HUAWEI เปิดตัว Watch Fit Mini หน้าจอสี่เหลี่ยม แบตเตอรี่ยาวนานขึ้น

HUAWEI ยังคงเดินหน้าเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคือ Watch Fit Mini มาพร้อมหน้าจอสี่เหลี่ยม ตัวเรือนสูง แคบ และเบากว่า Watch Fit รุ่นอื่นๆ แต่ให้แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานขึ้น

HUAWEI Watch Fit Mini มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.47 นิ้ว ความละเอียด 368 x 194 พิกเซล เท่ากับ 282 ppi โดยที่เบาเพียง 20 กรัม มีสายให้เลือกสามแบบ ได้แก่ Frosty White, Mocha Brown และ Taro Purple

มีเซ็นเซอร์ IMU หกแกนที่ใช้เป็นไจโรสโคป เช่นเดียวกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ด้านหลัง นอกจากนี้ยังรองรับการวัด SpO2 หรือระดับออกซิเจนในเลือด และเมื่อผลลัพธ์ต่ำกว่า 80% Watch Fit Mini จะแนะนำให้คุณพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทันที

แบตฯ ใช้งานได้นานกว่า 14 วัน หรือหากเปิดใช้งานต่อเนื่องพร้อมกับแอปฯ ต่างๆ ก็อยู่ได้มากกว่า 10 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มีโหมดการออกกำลังกายในร่มและกลางแจ้ง 96 โหมด รวมถึงการติดตามกิจกรรมและการนอนหลับผ่านฟีเจอร์ TruSleep 2.0 ช่วยวัดคุณภาพการนอนกหลับอย่างแม่นยำสูงสุด 96%

HUAWEI Watch Fit Mini วางจำหน่ายแล้วในบางประเทศ เช่น เยอรมนีและอิตาลี สนนราคาอยู่ที่ €99 หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 3,800 บาท

แสดงความคิดเห็น