Apple เผยภาพเปิดขาย iPhone 12 วันแรก

วันศุกร์ที่ผ่านมา Apple ได้วางจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ พร้อมเผยภาพลูกค้าที่มา Apple Orchard Road ของสิงคโปร์เพื่อซื้อ iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPad Air ใหม่

รวมถึงศูนย์กระจายสินค้าของ Apple ในเมือง Carlisle รัฐเพนซิลเวเนีย ที่สมาชิกในทีมได้เตรียม iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPad Air สำหรับจัดส่งไปยังร้านค้าและลูกค้าทั่วชายฝั่งตะวันออกและแคนาดา

รวมถึง UPS Worldport ใน Louisville, Kentucky ซึ่งเป็นศูนย์กลางกระจายสินค้า โดยที่ UPS ผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ได้ให้การสนับสนุนการขนส่งสินค้าใหม่ครั้งนี้ไปยังทั่วโลกเช่นกัน 

นอกจากนี้ ร้านค้าบางแห่งรวมถึง Apple Highland Village กำลังขายสินค้าบนหน้าร้านแบบ Express ซึ่งเป็นวิธีใหม่ที่สะดวกสบาย ใช้ในการรับผลิตภัณฑ์ Apple  สำหรับลูกค้าที่ยังคงต้องการซื้อสินค้าในร้านค้าช่วงที่มีการระบาดของ COVID-19

และทางด้านของ FedEx ได้ทำการจัดส่งให้กับลูกค้าในวอชิงตัน ดี.ซี. ในช่วง COVID-19 โดยจัดส่งแบบไม่สัมผัสเพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ปลอดภัย

สุดท้ายก็มีลูกค้าบางส่วนได้ไแบ่งปันความประทับใจครั้งแรกขณะแกะกล่อง iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPad Air ใหม่ผ่านทางโซเชียลต่างๆ

ที่มา : https://www.apple.com/sg/

แสดงความคิดเห็น