Mi Electric Scooter Pro 2 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ออกแบบร่วมกับ Mercedes-AMG

สัมผัสประสบการณ์ขับเคลื่อนแบบพลังงานไฟฟ้าอย่างเหนือระดับด้วย Mi Electric Scooter Pro 2 รุ่น Mercedes-AMG Petronas F1 Team Edition

เสียวหมี่ยังได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า Mi Electric Scooter Pro 2 ในโฉม Mercedes-AMG Petronas F1 Team Edition ที่ออกแบบร่วมกับ Mercedes-AMG Petronas F1 ขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูงสุด 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและสามารถวิ่งได้ไกลถึง 45 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ทำให้สกูเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือระดับที่เป็นการพบกันของระบบวิศวกรรมของเสียวหมี่และงานดีไซน์ชั้นเลิศ

เป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบและประโยชน์ใช้สอยเข้าด้วยกัน ทั้งความเร็วและประสิทธิภาพในการทำงาน โดยได้แรงบันดาลใจจากตำนานของ Silver Arrows ด้วยสีเงินสุดคลาสสิกที่ชวนให้นึกถึงรถแข่งชื่อดังของ Mercedes

เส้นสายและลวดลายออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ชวนให้นึกถึงรถสปอร์ต เป็นความเข้ากันอย่างลงตัวของรถแข่งกับการใช้ในชีวิตประจำวัน และยังมีโลโก้ โลโก้ของทีม Mercedes-AMG Formula One ติดไว้ตรงฐานตัวสกู๊ตเตอร์ มีระบบเบรกคู่ที่เชื่อถือได้ของสกู๊ตเตอร์ สร้างขึ้นอย่างรอบคอบคำนึงถึงความปลอดภัยของคุณมากที่สุด

ส่วนราคาและการเปิดวางจำหน่ายต้องติดตามกันอีกครั้งว่าจะนำเข้าไทยหรือไม่

แสดงความคิดเห็น