OPPO Enco X หูฟังไร้สาย ออกแบบร่วมกับ Dynaudio ผู้นำด้านเสียงระดับไฮเอนด์

OPPO เปิดตัว OPPO Enco X หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบโดย OPPO ร่วมกับ Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ชั้นนำของเดนมาร์กที่ก่อตั้งในปี 1977 ทำให้ได้หูฟังที่มีความเป็นแฟชั่น ทันสมัยและพลังเสียงคุณภาพ โดยที่ใช้ส่วนประกอบมากถึง 152 ชิ้น และทดสอบในห้องปฎิบัติการอะคูสติกที่ใหญ่ที่สุดของ Dynaudio

OPPO Enco X มาพร้อมระบบเสียง DBEE 3.0 ทั้งยังเลือกใช้วัสดุและเทคโนโลยีแบบใหม่ ออกแบบตัวขับคู่แบบ coaxial dual-driver ที่มักพบในอุปกรณ์เสียงระดับไฮเอนด์เท่านั้น โดยด้านหน้าไดรเวอร์เมมเบรนบาลานซ์แม่เหล็กจะจัดการความถี่สูง และด้านหลังที่เป็นไดรเวอร์ไดนามิกคอมโพสิต 3 ชั้นจะจัดการความถี่กลางและความถี่ต่ำ ทั้งยังมีลำโพงวางอยู่บนแกนขนาด ให้เสียงเอาต์พุตเสียงที่เป็นธรรมชาติและมีความละเอียดสูง

นอกจากนี้ ยังมีไมโครโฟน 3 ตัว คู่กับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนและไดรเวอร์ไดนามิก 11 มม. พร้อมโหมด Transparency ที่สามารถได้ยินเสียงแวดล้อมด้านนอก สามารถใช้งานสนทนาได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง

Daniel Emonts ผู้เชี่ยวชาญที่ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์รุ่นท๊อปของ Dynaudio นำเอาประสบการณ์กว่า 30 ปี มาใช้กับ OPPO Enco X ซึ่งมีการทดสอบจนมั่นใจว่าหูฟัง Enco X ให้เสียงที่สมจริง

และออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มีน้ำหนักเบาเพียง 4.8 กรัม และปลายหูฟังเป็นซิลิโคน ทำให้มั่นใจว่าใส่สบายยิ่งขึ้น

OPPO Enco X มีมาตรฐานกันน้ำ-กันฝุ่น IP54 แบตฯ 535 mAh ใช้งานได้สูงสุด 25 ชม. และรองรับชาร์จไร้สาย Qi wireless charging ซึ่งจะมีตัวเลือก 2 สี ขาวและดำ วางจำหน่ายที่อินเดียในราคา INR9,990 หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 4,100 บาท

ที่มา : https://www.oppo.com

แสดงความคิดเห็น