realme Watch S สมาร์ทวอชหน้าปัดกลม วัดออกซิเจนในเลือด แบตฯ นาน 15 วัน

realme Watch S สมาร์ทวอชรุ่นที่ 2 ของค่าย คราวนี้มาพร้อมหน้าปัดกลมเหมือนนาฬิกาทั่วไป ชูจุดเด่นด้วยหน้าจอสีขนาดใหญ่ 1.3 นิ้ว ความละเอียด 360 x 360 พิกเซล สามารถวัดออกซิเจนในเลือด มาพร้อมโหมดออกกำลังกาย 16 โหมด และกันน้ำมาตรฐาน IP68

realme Watch S มีหน้าจอสีที่สามารถปรับความสว่างให้เข้ากับแสงโดยรอบ ทำให้ใช้งานสะดวกทั้งในร่มและกลางแจ้ง ทั้งยังสามารถวัดอัตราการเต้นหัวใจแบบเรียลไทม์ เพื่อทำให้ผู้ใส่เข้าใจสุขภาพมากขึ้น และมีเซ็นเซอร์ขั้นสูงที่มีความแม่นยำรองรับฟังก์ชั่นการตรวจสอบระดับออกซิเจนในเลือดขั้นสูง

นอกจากนี้ ยังมีโหมดออกกำลังการที่ครอบคุมทั้งในร่ม กลางแจ้ง มากกว่า 16 โหมด อาทิ วิ่ง, ปั่นจักรยาน, ปิงปอง, โยคะ, คิกเก็ต เป็นต้น รวมถึงการแจ้งเตือนต่าๆ ทั้งข้อความ อีเมล หรือจะใช้เพื่อควบคุมชัตเตอร์ เปิดเพลง เป็นต้น

โดยทำงานเชื่อมต่อกับแอปฯ realme Link สามารถแสดงภาพข้อมูลสุขภาพบนโทรศัพท์ของคุณและเข้าถึงคุณสมบัติอื่นๆ ได้อีกด้วย

realme Watch S มีแบตเตอรี่ประหยัดพลังงานที่สามารถรองรับการใช้งานต่อเนื่องด้วยแบตฯ 390 mAh ได้นานถึง 15 วัน ทั้งยัง กันน้ำได้ลึก 1.5 เมตร มีหน้าปัดให้เลือกใช้มากกว่า 100 แบบไม่ซ้ำ

realme Watch S มีหน้าปัดที่ทำจากวัสดุ Sturdy Corning Gorilla Glass มาพร้อมขอบด้านข้าง Fancier Aluminium Alloy และมีสายซิลิโคนให้เลือกทั้งหมด 4 สี ทั้งสีดำ, น้ำเงิน, ส้ม และเขียว

เปิดราคาต่างประเทศอยู่ที่ PKR14,999 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,900 บาท

ที่มา : https://www.realme.com/pk/realme-watchs

แสดงความคิดเห็น