เปิดตัว realme watch จอสี 14 โหมดออกกำลังกาย วัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นหัวใจเรียลไทม์

realme watch สมาร์ทวอชรุ่นแรกของค่ายที่เปิดตัวต่อจากสายรัดข้อมือ realme Band เพิ่มความสมบูรณ์มากขึ้นด้วยหน้าจอสีสัมผัสขนาด 1.4 นิ้ว ความละเอียด 320×320 พิกเซล เป็นกระจก Corning Gorilla Glass 3 จอโค้ง 2.5D, 323 ppi จอสว่าง 380 nits และเพิ่มความสว่างได้ 10 ระดับ

มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกา 12 แบบ โดยที่หน้าจอเริ่มต้นจะแสดงวันที่ เวลา สภาพอากาศ อัตราการเต้นของหัวใจ และการเผาผลาญ

realme watch

realme watch ยังมีหน้าสีสามารถปรับได้ตามสไตล์ของแต่ละคน มาพร้อมโหมดออกกำลังกายที่ค่อนข้างเยอะกว่า 14 โหมด อาทิ ฟุตบอล, เบสบอล, เทนนิส, ปั่นจักรยาน, วิ่ง, โยคะ และกีฬา Cricket เอาใจคนอินเดียเป็นพิเศษ

realme watch

โดยบนหน้าจอสัมผัสของ realme watch ยังสามารถใช้งานเป็นชัตเตอร์เพื่อกดถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟน และยังใช้ควบคุมการเล่นเพลง ปรับระดับเสียงเพลงได้

นอกจากนี้ ยังสามารถวัดอัตราการเต้นหัวใจได้แบบเรียลไทม์ 24×7 และรองรับการวัดออกซิเจนในเลือด (SpO2) ได้อีกด้วย ส่วนการทำงานก็ยังคงใช้ realme Link เพื่อควบคุมการใช้งาน มีคุณสมบัติแจ้งเตือนต่างๆ เช่น เตือนดื่มน้ำ, สายเรียกเข้า, ข้อความ และอื่นๆ

realme watch ยังมีคุณสมบัติกันน้ำ IP68 มีสาย 2 แบบให้เลือก ทั้งสายแบบคลาสสิค หรือสายแฟชั่น ตัวสายสีสันสดใสไม่ว่าจะเป็น สีดำ, น้ำเงิน, แดง และเขียว วางขายในราคา INR3,999 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,680 บาท

สเปค realme watch : https://talktrendy.net/spec/realme-watch-.php

แสดงความคิดเห็น