Sony เปิดตัวทีวี BRAVIA XR 4K Mini LED TV ซีรีส์ X95K จัดเต็มทุกความบันเทิง

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ BRAVIA XR Series รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ BRAVIA XR 4K Mini LED TV (บราเวีย เอ็กซ์อาร์ โฟร์เค มินิ แอลอีดี ทีวี) ในซีรี่ส์ X95K โดดเด่นด้วยระบบประมวลผล Cognitive Processor XR™ ซึ่งเป็นระบบประมวลผลที่อยู่บน Sony BRAVIA XR™ ที่พร้อมจะนำคุณไปสู่อีกระดับของภาพ และเสียง โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อจำลองแบบการมองเห็น และการได้ยินของมนุษย์ พร้อมสร้างประสบการณ์เสียงที่สมจริงได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งยังสามารถวิเคราะห์ปรับปรุงองค์ประกอบของภาพโดยเฉพาะจุดโฟกัส เพื่อให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับคอนทราสต์ของภาพที่โดดเด่น รวมถึงให้สีสันที่สดใสสมจริงในทุกมุมมอง มาพร้อม XR Backlight Master Drive ที่ใช้อัลกอริธึมการหรี่แสงในพื้นที่ที่พัฒนาโดย Sony เพื่อควบคุมแสงไฟ LED ขนาดเล็กที่มีความหนาแน่นสูงจำนวนหลายพันตัวด้วยความแม่นยำและความเป็นอิสระอย่างแท้จริง พร้อมมอบความสว่างที่ไม่ธรรมดา และช่วงไดนามิกที่น่าประทับใจ โดยให้สีดำที่ดำสนิทสนิทและสีธรรมชาติที่สวยงาม ในขณะที่ XR Triluminos Pro™ ช่วยให้จอแสดงผลที่เป็นเอกลักษณ์สามารถเข้าถึงขอบเขตสีที่กว้างขึ้น ทำให้การแสดงสีมีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยได้อย่างครบถ้วน ทำให้เฉดสีสดใสและพื้นผิวที่สมจริงอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมาพร้อม X-Anti Reflection ที่ช่วยลดการสะท้อนให้เหลือน้อยที่สุดเพื่อประสบการณ์การรับชมที่ปราศจากสิ่งรบกวน ผสานการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี X-Wide Angle™ ที่ให้สีสันสมจริงจากทุกมุมมอง ในขณะที่โหมด BRAVIA CORE Calibrated จะทำหน้าที่ปรับการตั้งค่าภาพได้โดยอัตโนมัติ เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์  ที่บ้านได้อย่างยอดเยี่ยม เท่านั้นยังไม่พอยังรองรับ Acoustic Multi-Audio ที่ทำงานร่วมกับลำโพง X-Balanced รวมถึงทวีตเตอร์ควบคุมตำแหน่งเสียง ทำให้เสียงเข้ากันได้ดีกับสิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอได้อย่างแม่นยำ เสมือนเสียงออกจากหน้าจอทีวีเลยทีเดียว โดยมาพร้อมซับวูฟเฟอร์ทั้งด้านซ้ายและขวาที่มอบเสียงเบสอันทรงพลังไม่ว่าจะวางทีวีอยู่ตำแหน่งใดก็ตาม ขณะเดียวกัน X95K ยังมาพร้อม Acoustic Center Sync จะช่วยในการปรับเอาท์พุตจากเสียงทีวีและซาวด์บาร์ให้เหมาะสม เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ดียิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน XR Motion Clarity™ ยังทำหน้าที่ประมวลผลการเคลื่อนไหวอัจฉริยะสำหรับกีฬาที่เคลื่อนไหวเร็ว ไม่เกิดการพร่ามัว หรือในภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่น  อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี XR 4K Upscaling ซึ่งเป็นการยกระดับสัญญาณ 2K ให้ใกล้เคียงกับคุณภาพ 4K ที่แท้จริง เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงและมีรายละเอียดอย่างน่าอัศจรรย์

ยิ่งไปกว่านั้นยังรองรับ BRAVIA CAM ที่จำหน่ายแยกต่างหาก พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมที่สมจริงยิ่งขึ้น โดย BRAVIA CAM จะจดจำวาคุณอยู่ตำแหน่งใดในห้องและคุณอยู่ห่างจากทีวีเท่าใด จากนั้นจึงทำการปรับการตั้งค่าเสียงและภาพให้เหมาะสม เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่สนุกสนานด้วย BRAVIA CAM รวมถึงสามารถสั่งการผ่านท่าทาง, แชท, วิดีโอ ฯลฯ อีกทั้งยังรองรับระบบปฏิบัติการ Google TV สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่      จาก Google TV ในการรวบรวมภาพยนตร์และรายการที่ถ่ายทอดสดมากกว่า 700,000 รายการมาไว้ในแอปพลิเคชั่น ในขณะที่การสมัครรับข้อมูลและการจัดระเบียบคอนเทนต์ เพื่อให้ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการรับชมได้อย่างง่ายดาย โดยมาพร้อมคำแนะนำส่วนบุคคลและการบันทึกรายการ และภาพยนตร์ไว้ในเพลย์ลิสต์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการชมภาพยนตร์ X95K มาพร้อมกับแอ็พพลิเคชั่น BRAVIA CORE เพื่อรับชมภาพยนตร์สตรีมมิ่งจากค่ายโซนี่พิกเจอร์ได้ อีกทั้งยังมีโหมดเพียวสตรีมซึ่งเป็นโหมดที่ให้คุณภาพของภาพใกล้เคียงหรือเทียบเคียงกับแผ่นบลูเลย์ด้วยความละเอียดระดับ 4K HDR โดยมี Bit-rate สูงสุดถึง 80Mb/s สำหรับการติดตาม และรับชมก็สามารถทำได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยผู้ใช้สามารถเพิ่มรายการที่ชื่นชอบลงในโทรศัพท์มือถือหรือแล็ปท็อปได้ด้วย Google Search รวมถึงยังรองรับ Hand Free Voice Search เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมได้อย่างมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายในสไตล์ One Slate พร้อมขอบไร้รอยต่อและแผงกระจกเดียวที่ช่วยให้คุณจดจ่อกับภาพ เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมหน้าจอขนาดใหญ่ที่สมจริงอย่างแท้จริงโดยไม่รบกวนสมาธิ มาพร้อมขาตั้งแบบสามทางให้คุณเลือกวางได้อย่างสวยงาม โดย BRAVIA XR 4K Mini LED TV ในซี่รี่ส์ X95K พร้อมวางจำหน่าย 3 รุ่น 3 ขนาด ตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดราคาดังนี้

•     รุ่น 65X95K ขนาด 65 นิ้ว ราคา 85,990 บาท

•     รุ่น 75X95K ขนาด 75 นิ้ว ราคา 129,990 บาท

•     รุ่น 85X95K ขนาด 85 นิ้ว ราคา 189,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ ร้านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

แสดงความคิดเห็น