HONOR V Purse สมาร์ทโฟนจอพับบางที่สุดในโลก

หลังจากที่ ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นด้วยการกลับมาครองอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนประเทศจีนช่วงไตรมาสที่ 3 ที่ผ่านมา ตอกย้ำสมาร์ทโฟนโกลบอลแบรนด์ ล่าสุด HONOR มุ่งเดินเกมสร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว HONOR V Purse สมาร์ทโฟนจอพับทรงกระเป๋าถือในประเทศจีน งัดทีเด็ดทำลายสถิติสมาร์ทโฟนจอพับบางที่สุดในโลกพร้อมผสานเทคโนโลยีระดับแนวหน้าเข้ากับแฟชั่นตามคอนเซปต์ “phone-to-purse” สร้างคลื่นลูกใหม่ของวงการเทคโนโลยีและแฟชั่นในฐานะแบรนด์แห่งนวัตกรรมที่น่าจับตามองในปีนี้

เขย่าวงการด้วยสมาร์ทโฟนจอพับบางที่สุดในโลก 

HONOR V Purse เกิดมาจากความตั้งใจของบริษัทฯ ในการออกแบบสมาร์ทโฟนจอพับที่บางและเบาที่สุด โดยเมื่อพับแล้วจะบางเพียง 8.6 มม. และเมื่อกางออกจะบาง 4.3 มม. ทำให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์หน้าจอใหญ่จุใจ แต่ยังคงความสะดวกสบายในการพกพาด้วยน้ำหนักเครื่องที่เบาเพียง 214 กรัม รวมถึงมีนวัตกรรมด้านการออกแบบบานพับใหม่ล่าสุดที่ HONOR เลือกใช้เหล็กพิเศษที่มีความแข็งแรงสูง พร้อมด้วยซูเปอร์สปริงที่มีความหนาเพียง 1.2 มม. และเฟืองขนาดเล็กที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางอยู่ที่ 1.73 มม. ผสานกับนวัตกรรมกลไกการพับที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์ฯ ทำให้หน้าจอพับของสมาร์ทโฟน HONOR V Purse มีความทนทานที่ดีเยี่ยม แต่ยังคงน้ำหนักที่เบาสบายมือ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ HONOR ในการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมแบบ Customer-centric พร้อมมอบเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและตอบโจทย์การใช้งานรอบด้านมากที่สุดส่งถึงมือผู้บริโภค

มิติใหม่ผสานเทคโนโลยีสู่วงการแฟชั่น
HONOR ไม่ได้เพียงแต่เป็นผู้นำเทรนด์ด้านนวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังก้าวข้ามขีดจำกัดสู่ผู้นำเทรนด์การออกแบบสมาร์ทโฟนแนวใหม่ด้วยการผสานนวัตกรรมสุดล้ำและแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดย HONOR V Purse มาพร้อมความโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ always-on-display (AOD) ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความชอบ อีกทั้งยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริม อาทิ สายรัด และสายโซ่ที่หนีบเข้ากับบานพับ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถือในมือหรือเลือกพาดไหล่ได้อย่างง่ายดาย โดยประสบการณ์ระหว่างกางออกจะให้ความรู้สึกคล้ายเคียงกับการเปิดกระเป๋าใบโปรด จึงเรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่แห่งวงการสมาร์ทโฟนที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์เทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังยกระดับมิติด้านแฟชั่นและผสานเป็นเนื้อเดียวกันอย่างสมบูรณ์ 

ยก Photo Studio มาไว้บนสมาร์ทโฟน 

เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟน HONOR ทุกรุ่นที่ผ่านมา ภายใต้รูปลักษณ์สุดหรู HONOR V Purse ได้อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ทรงพลังไม่แพ้กันราวกับยกสตูดิโอถ่ายภาพมาไว้บนมือถือ ด้วยเซนเซอร์ IMX800 ความละเอียด 50MP และหน้าจอขนาดใหญ่ที่สามารถพับลงและใช้เป็นช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์ได้ ทำให้การถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้องหลังสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ กล้องอัลตร้าไวด์และกล้องมาโครความละเอียด 12MP ช่วยให้เก็บรายละเอียดทิวทัศน์ที่งดงามและภาพกลุ่มใหญ่ได้แบบไม่มีตกหล่น รวมถึงยังสามารถเก็บรายละเอียดภาพระยะใกล้ได้อย่างครบถ้วน และด้วยเทคโนโลยี HONOR Image Engine ทำให้ HONOR V Purse รองรับการซูมแบบดิจิทัลถึง 4 ระยะ ได้แก่ 0.6x, 0.8, 1x และ 1.3x ส่วนโหมดถ่ายภาพบุคคลสามารถสลับการซูมระหว่าง 1x และ 2x เสริมด้วยอัลกอริทึม AI ที่ช่วยปรับสีผิวอย่างชาญฉลาดและสร้างเอฟเฟกต์โบเก้ที่ดูเป็นธรรมชาติในทุกสถานการณ์ 

ไม่เพียงเท่านั้น HONOR V Purse ยังมาพร้อมหน้าจอ OLED แบบพับได้ขนาด 7.71 นิ้ว ความละเอียด 2348 x 2016 พิกเซล อัตรารีเฟรชหน้าจอที่ 120Hz และความสว่างสูงสุดที่ 1,600 นิต พร้อมอัดแน่นเทคโนโลยีสะท้อนนวัตกรรม Human-centric อย่าง PWM Dimming 2160Hz ซึ่งสามารถลดอัตราการกะพริบและลดแสงของหน้าจอ ช่วยถนอมสายตาจากการใช้งานอย่างต่อเนื่อง Dynamic Dimming ที่เลียนแสงของหน้าจอให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติ พร้อมปรับลดแสงอัตโนมัติโดยคำนึงจากความเหมาะสมกับสายตาและระยะเวลาในการใช้งาน และ Circadian night display เทคโนโลยีที่ช่วยลดแสงสีฟ้าอัตโนมัติในเวลากลางคืน 

ขุมพลังแบตเตอรี่ Silicon-Carbon เพิ่มความอึด ใช้งานได้ตลอดวัน 

แม้ HONOR V Purse จะเป็นสมาร์ทโฟนจอพับบางที่สุดในโลก แต่ในด้านของประสิทธิภาพที่ทรงพลัง ยังมาพร้อมสเป็กที่อัดแน่น โดยรุ่นดังกล่าวขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Snapdragon 778G Octa-Core 2.4GHz ใช้เป็นระบบปฏิบัติการ Android 13 รันบน MagicOS 7.2 พร้อมเสริมความทนทานด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอน (silicon-carbon battery) 2 ก้อนที่ให้ความจุแบตเตอรี่รวม 4,500mAh โดยสามารถเล่นวิดีโอได้นานถึง 8.7 ชั่วโมง อ่านบทความต่อเนื่องได้ 10.6 ชั่วโมง และสตรีมเพลงออนไลน์ได้นานถึง 16 ชั่วโมง จึงสอดรับไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี 

สมาร์ทโฟนจอพับเครื่องแรกการันตีความทนทานมาตรฐานระดับโลก 

ในฐานะผู้นำตลาดนวัตกรรม HONOR ได้ศึกษาและพัฒนานวัตกรรมให้มีความแข็งแกร่งทนทาน เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนจอพับ โดย HONOR V Purse ได้ออกแบบให้มีโซลูชันการป้องกันหลายชั้น และมีการเสริมความแข็งแรงอย่างทั่วถึงเพื่อทนทานต่อการสึกหรอจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยที่หน้าจอและตัวล็อคผ่านการทดสอบการพับทั้งสิ้น 200,000 ครั้ง รวมถึงผ่านการทดสอบความต้านทานแรงกระแทกและการเสียดสีหลายรูปแบบ จึงทำให้ HONOR V Purse เป็นสมาร์ทโฟนจอพับเครื่องแรกที่ได้รับการรับรองความทนทานต่อการตกกระแทกระดับ 5 ดาวสำหรับตัวเครื่อง และความทนทานต่อแรงกระแทกระดับ 5 ดาวสำหรับในส่วนของหน้าจอโดย SGS บริษัทให้บริการด้านการตรวจสอบ วิเคราะห์ และรับรองระบบระดับโลก 

เรียกได้ว่า HONOR V Purse ถือเป็นสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตที่สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการสมาร์ทโฟนระดับโลกด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่นำแรงบันดาลใจด้านแฟชั่นมาผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัวสู่สมาร์ทโฟนจอพับที่บางและเบาที่สุดในโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นและความโดดเด่นของ HONOR ในฐานะแบรนด์นวัตกรรมชั้นนำที่ไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อพลิกโฉมตลาดและสร้างบรรทัดฐานของประสบการณ์การใช้เทคโนโลยีสู่ผู้บริโภครุ่นใหม่ทั่วโลก โดยแม้ในปัจจุบันสมาร์ทโฟน HONOR V Purse จะไม่ได้มีวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่ทางแบรนด์ได้เปิดให้แฟนๆ HONOR และผู้ที่สนใจได้เข้ามาร่วมสัมผัสเทคโนโลยีแห่งอนาคตได้ที่ HONOR Experience Store 2 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพระราม 2 และ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลศาลายา เท่านั้น ตั้งแต่ช่วง กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR Thailand, TikTok: HONOR Thailand หรือ SYNNEX CARE โทร 1251 กด 1

แสดงความคิดเห็น