OnePlus ยืนยันวันเปิดตัว OnePlus 12 Series ในวิดีโอฉลองครบรอบ 10 ปี

OnePlus เผยวิดีโอพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี ร่วมกับเหล่าสมาชิกผู้ก่อตั้ง สะท้อนให้เห็นถึงทศวรรษแห่งเหตุการณ์สำคัญของ OnePlus แนวทางของแบรนด์ในอนาคต รวมไปถึงสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง OnePlus 12 และ OnePlus 12R ที่กำลังจะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 23 มกราคม 2567 นี้ ในวิดีโอ OnePlus ยังยืนยันว่าซีรีส์ OnePlus R จะวางจำหน่ายนอกประเทศอินเดียและจีนเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ในระยะเวลาเพียงสิบปี OnePlus ได้เติบโตจากแนวคิดที่โดดเด่นแต่เรียบง่าย กลายเป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่มีชื่อเสียงซึ่งมีผลิตภัณฑ์และผู้ใช้อยู่ทั่วทุกมุมโลก จนถึงปัจจุบัน OnePlus ได้เข้าถึงตลาดมากกว่า 50 แห่งทั่วโลก และได้สร้างฐานสมาชิกในคอมมูนิตี้มากกว่า 50.2 ล้านคน ในปลายเดือนตุลาคม 2566 ยอดขาย OnePlus ทั่วโลกเพิ่มขึ้น 59% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และมากถึง 40% ในประเทศอินเดีย แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในระดับสากล

เพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้ใช้สำหรับการสนับสนุน ความร่วมมือ และความภักดีที่มีให้กับแบรนด์ตลอดระยะเวลาหนึ่งทศวรรษ OnePlus จึงได้จัดทำวิดีโอสุดพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีเพื่อตอบแทนแฟนๆ

การเฉลิมฉลอง 10 ปีแห่งนวัตกรรมและการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

ในวิดีโอ เหล่าสมาชิกผู้ก่อตั้ง OnePlus ทั้ง Pete Lau และ Kinder Liu รวมตัวกันกับเพื่อนๆ ที่มีจิตวิญญาณแห่ง Never Settle เพื่อหารือเกี่ยวกับแรงจูงใจและวิสัยทัศน์ดั้งเดิมในการสร้าง OnePlus ให้เป็นแบรนด์ที่มีเทคโนโลยีระดับพรีเมียมที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานมาเป็นอันดับแรก เพื่อท้าทายแบบแผนของตลาดรวมไปถึงสถานะอุตสาหกรรมในตอนนี้
“ย้อนกลับไปเมื่อ 2013 เราเป็นทีมเล็กๆ แต่เรามีแนวคิดที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างสินค้าที่ดีขึ้น” Pete Lau ผู้ก่อตั้ง OnePlus กล่าว “ไม่ว่าโลกรอบตัวเราจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร เราจะเปลี่ยนแปลงไปจากจุดเริ่มต้นแค่ไหน แก่นแท้ของเราในฐานะ OnePlus ก็ยังคงเหมือนเดิม ตราบใดที่เรายึดมั่นในจิตวิญญาณ ‘Never Settle’ ของเรา OnePlus จะยังคงยึดมั่นในรากฐานเสมอ”

พวกเขายังได้หารือเกี่ยวกับอนาคตของบริษัท และเน้นย้ำถึงความสำคัญของการร่วมสร้างสรรค์แบรนด์รวมไปถึงภารกิจของ OnePlus ในการแบ่งปันเทคโนโลยีล้ำสมัยกับโลก Kinder Liu ผู้บริหารและ COO ของ OnePlus ได้กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การได้มีส่วนร่วมในการศึกษาและทดลองเทคโนโลยีที่ล้ำหน้านี้ถือเป็นสิ่งที่เติมเต็มผมมากที่สุดในการเดินทางครั้งนี้”

“ตลอดระยะเวลาสิบปีนี้ สินค้า OnePlus ทุกชิ้นและแม้แต่บริษัทเองก็ถูกสร้างขึ้นควบคู่ไปกับผู้ใช้งาน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน DNA ของเรา ผมหวังว่า OnePlus จะยังคงต่อยอดเทคโนโลยีกับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีทั่วโลกต่อไปอีกสิบปีข้างหน้าและต่อๆ ไป”

ผลงานชิ้นเอกในรอบ 10 ปี: OnePlus 12 Series

OnePlus ยังเปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ OnePlus 12 Series ที่กำลังจะมาถึง

หลังทศวรรษของการพัฒนา OnePlus 12 Series ได้ปรับปรุงเพื่อรับมือกับความท้าทายในอุตสาหกรรมเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดี การใช้พลังงานและการกระจายความร้อนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงอายุการใช้งานที่ยืนยาว OnePlus 12 และ OnePlus 12R ถูกออกแบบมาเพื่อพิสูจน์ว่าสมาร์ทโฟนไม่จำเป็นต้องเป็น “Plus” “Pro” หรือ “Ultra” เพื่อแสดงถึงความดีเลิศที่สุดในด้านฮาร์ดแวร์ สเปก หรือซอฟต์แวร์ แต่ OnePlus 12 และ OnePlus 12R ทั้งคู่ต่างเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่มีคุณลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน ให้ผู้ใช้งานได้เลือกสรรสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับพวกเขา

OnePlus 12 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของ OnePlus ด้วย Snapdragon 8 Gen 3, กล้อง Hasselblad รุ่นที่ 4 เลนส์ Periscope 64MP 3x ใหม่ พร้อมกับสี Flowy Emerald อันแสดงถึงจิตวิญญาณ Never Settle ของ OnePlus

มากไปกว่านั้น OnePlus 12R จะเป็นสมาร์ทโฟนซีรีส์ R ตัวแรกที่เปิดตัวนอกประเทศอินเดียและจีน โดยที่สมาร์ทโฟนเรือธงทั้งสองรุ่นจะเปิดตัวในงาน OnePlus Smooth Beyond Belief Launch ในวันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 19:30 น.

OnePlus เริ่มต้นทศวรรษใหม่โดยมุ่งเน้นที่จะผลิตสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเท่านั้นผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรและฐานผู้ใช้งาน OnePlus จะผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยีต่อไปเพื่อมอบประสบการณ์ที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้ทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ OnePlus ได้ที่
www.oneplus.com/event/10-year-anniversary

และสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยที่ https://www.oneplus.com/th
Facebook Fanpage: OnePlus Thailand >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand /
Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/
หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 1800019080

แสดงความคิดเห็น