เจาะลึก HUAWEI P60 Pro กับเทคโนโลยี Ultra Lighting Telephoto Camera สำหรับถ่ายภาพกลางคืน

เจาะลึก HUAWEI P60 Pro ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Ultra Lighting Telephoto Camera กล้องถ่ายรูปเทเลโฟโต้รุ่นแรกของหัวเว่ยที่มีระบบรูรับแสงกว้างพิเศษเสริมคาแรกเตอร์ภาพให้โดดเด่นด้วยไตล์ XMAGE ระบบเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่พัฒนาโดยหัวเว่ยที่มอบสีสัน ความสว่าง และรายละเอียดแสงและเงาได้อย่างลงตัวแบบที่ไม่เหมือนใคร

หลักการทำงานของกล้อง Ultra Lighting Telephoto

กล้องเทเลโฟโต้ส่วนใหญ่มีพื้นที่เซ็นเซอร์และรูรับแสงมีขนาดเล็กทำให้ถ่ายภาพพร่ามัวได้ง่ายเนื่องจากแสงไม่เพียงพอในสภาพแวดล้อมที่มืด แต่ด้วยการพัฒนาของการทำงานระบบออปติคัลใน HUAWEI P60 Pro ที่กล้องเทเลโฟโต้มาพร้อมระบบแสงอัลตร้าไลท์ด้วยรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.1 ทำงานร่วมกับกลุ่มเลนส์ Ultra Lighting Lens Group และเซ็นเซอร์ RYYB Super Sensing ทำให้สามารถรับปริมาณแสงได้มากขึ้นถึง 178%[1]  ซึ่งทำให้ได้ภาพถ่ายที่มีสีสันสดใสและแสดงรายละเอียดได้ครบถ้วนแม้ถ่ายในที่แสงน้อยหรือที่มืด

นอกจากนี้กล้องหลักของ HUAWEI P60 Pro ยังมาพร้อมรูรับแสงกว้าง F1.4-F4.0 ที่สามารถปรับได้และเซ็นเซอร์ RYYB Super Sensing ซึ่งให้ความไวแสงที่สูงและภาพถ่ายที่มีช่วงไดนามิกสูงกว่าเพื่อเก็บรายละเอียดได้อย่าคมชัดดีขึ้นแม้ในสภาพแสงน้อยหรือในสถานการ์ณที่มีอัตราส่วนแสงต่อความมืดสูง เช่น ฉากพระอาทิตย์ตกและพระอาทิตย์ขึ้น โดยค่ารูรับแสง F1.4–F4.0 ช่วยให้คุณถ่ายภาพด้วยเอฟเฟกต์โบเก้ที่โดดเด่น รูรับแสงจะเปลี่ยนเป็น F1.4 โดยอัตโนมัติสําหรับฉากที่มีแสงสลัวเพื่อดึงความมืดที่ดีที่สุดออก  F2.0 เพื่อความสวยงามของภูมิทัศน์ที่สว่างสดใส และถึง F4.0 สําหรับถ่ายภาพบุคคลแบบโฟกัสและระยะความลึกที่ปรับแต่งได้

สไตล์ XMAGE: ความเป็นเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากความเป็นจริง

(ภาพที่ถ่ายโดย HUAWEI P60 Pro ด้วย XMAGE)


ทีมกล้องสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยพัฒนาช่วงสีที่เฉพาะเจาะจงในสถานการณ์ต่างๆ และเพิ่มความสมบูรณ์ของสีและความอิ่มตัวของสีแบบปรับตัวได้บนพื้นฐานของสภาพจริง  โหมดแม่สีหลักของ XMAGE จะแสดงภาพตามสิ่งที่คุณเห็น ทั้งสี แสง เงา และพื้นผิวได้รับการปรับอย่างสมดุลโดยทำงานร่วมกับ AI นำเสนอสิ่งที่คุณเห็นได้อย่างแท้จริงด้วยรายละเอียด

Original                                                 Vivid                                                         Bright

คุณสามารถเลือกสไตล์ XMAGE ที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มสีสันให้กับภาพถ่าย สำหรับเลือกใช้ Original เพื่อภาพด้วยสีสันที่สมจริงตระการตา เลือก Vivid เพื่อเติมแต่งภาพของคุณด้วยให้สดชีวิตชีวายิ่งขึ้น และโทน Bright เพื่อปรับภาพของคุณให้สว่างขึ้นแบบมีสมดุล

นอกจากนี้อินเตอร์เฟสใหม่ของระบบ XMAGE ที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ EMUI 13.1 ยังมาพร้อมการออกแบบไอคอนที่ใช้งานง่าย อาทิ Camera Zoom Ring ผู้ใช้สามารถเลื่อนสเกลเพื่อปรับโฟกัสได้อย่างราบรื่น  และเมนูด่วนในการเลือกโหมดถ่ายภาพทำให้ง่ายต่อการควบคุมกล้องด้วยมือข้างเดียว และให้ประสบการณ์การถ่ายภาพที่สนุกสนานและสะดวกสบายยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้

HUAWEI P60 Pro วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีขาวไข่มุก Rococo Pearl และสีดำ สำหรับหน่วยความจำ 8+256 GB พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับรุ่นนี้ รับฟรีอัปเกรดหน่วยความจำเพิ่มเป็น 12+512 GB ในราคา 37,990 บาท[2] และสำหรับหน่วยความจำ 12+512 GB วางจำหน่ายในราคา 43,990 บาท ลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ถึง 26 พฤษภาคม 2566 รับทันทีของสมนาคุณสุดพิเศษ ฟรี! มูลค่ารวม 5,724 บาท ประกอบไปด้วย HUAWEI Super Charge Wireless Car Charge มูลค่า 3,999 บาท, HUAWEI 3 Month Screen Protection มูลค่า 999 บาท, HUAWEI Cloud 200 GB (3 เดือน) มูลค่า 297 บาท, ส่วนลด 40% สำหรับการขยายระยะเวลาความคุ้มครองเครื่องเพิ่มเติม 1 ปี และ WeTV VIP (3 เดือน) มูลค่า 429 บาท สั่งซื้อสินค้าที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI

ศึกษาข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่ ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery 

แสดงความคิดเห็น