ปลายปีนี้มาแน่! vivo เผยทีเซอร์ iQOO สมาร์ตโฟนสายโหด สเปกแน่น เตรียมวางจำหน่ายในไทย เร็วๆ นี้

สยบทุกข่าวลือ! เมื่อ iQOO (ไอคู) ไลน์อัปสมาร์ตโฟนสเปกโหดภายใต้แบรนด์ vivo ประกาศเตรียมทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการภายในปลายปีนี้! เอาใจเหล่าแฟนสายไอทีชาวไทยที่ตั้งตารอคอย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ iQOO ประสบความสำเร็จในตลาดต่างประเทศมาแล้ว และคราวนี้ถึงเวลาแล้วที่เหล่าคนรักเทคโนโลยีชาวไทยจะได้สัมผัสความเร็ว แรง พร้อมประสิทธิภาพการทำงานแบบจัดเต็ม

ใครที่ติดตามและอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีต่างประเทศอยู่เป็นประจำ คงจะคุ้นเคยกับชื่อแบรนด์ iQOO เป็นอย่างดี เพราะสมาร์ตโฟนจากแดนมังกรแบรนด์นี้ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อคนรักสมาร์ตโฟนสเปกเทพโดยเฉพาะ อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพระดับแถวหน้า ประมวลผลด้วยชิปเซ็ตอันทรงพลัง มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เร็วแรงเหนือชั้นบนหน้าจอสีสันสวยงามในขนาดใหญ่เต็มตา แบตเตอรี่อึดใช้งานได้ยาวนาน รองรับชาร์จเร็วแบบที่คาดไม่ถึง พร้อมฟีเจอร์กล้องและการถ่ายภาพต่างๆ ก็ไม่น้อยหน้า และที่สำคัญยังมาพร้อมกับดีไซน์พรีเมียมโดดเด่นทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ พร้อมให้แฟนๆ เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดเดือดภายในปลายปีนี้แน่นอน!

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยต้องมาร่วมลุ้นกันว่า iQOO เตรียมจะส่งโมเดลไหนมาเขย่าวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทย จะใช่รุ่นที่ทุกคนคาดการณ์ไว้หรือไม่ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่ https://www.facebook.com/iQOOThailand งานนี้คนรักสมาร์ตโฟนสายโหดตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด!

แสดงความคิดเห็น