ทำความรู้จัก “iQOO” สมาร์ตโฟนตัวท็อปแบรนด์ใหม่ภายใต้ vivo ให้มากกว่าความแรง! เตรียมบุกไทยธันวาคมนี้

เรียกกระแสความตื่นเต้นให้คนรักสมาร์ตโฟนและสายเกมเมอร์ได้ตั้งตาคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ กับข่าวคราวความเคลื่อนไหวของไลน์อัปสมาร์ตโฟนสเปกสุดแรงที่จะมาพร้อมขุมพลังประสิทธิภาพจัดเต็มไม่มีกั๊ก ล่าสุด vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศความพร้อมเตรียมพา iQOO (ไอคู) สมาร์ตโฟนแบรนด์ใหม่บุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ ให้ชาว iQOOers ในไทยได้สัมผัสกับความเร็ว แรง พร้อมฟีเจอร์ที่โดดเด่นเหนือชั้นของสมาร์ตโฟนน้องใหม่ล่าสุด ด้วยเสียงตอบรับถึงโมเดลและสเปกเทพแบบครบครัน เราจะพาทุกคนไปรู้จักแบรนด์ iQOO ตั้งแต่จุดเริ่มต้น กับที่มากระแสความชื่นชมที่เขย่าวงการสมาร์ตโฟนและเกมมิงที่กำลังมาแรงในหลายประเทศทั่วเอเชียตอนนี้!

จุดเริ่มต้นที่ไม่ได้มาเล่น ๆ

iQOO ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2019 พร้อมเปิดตัวสุดปังด้วยการรับเลือกให้เป็น official device หรืออุปกรณ์ที่ใช้แข่งขันสำหรับเกมเมอร์ระดับ King of Pro League (KPL) อย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม 2019 กับสเปกที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพคับแก้ว ทั้งชิปเช็ตประมวลผลอันทรงพลัง แบตเตอรี่สุดอึดใช้งานได้อย่างยาวนาน รองรับการชาร์จไว หน้าจอสีสันจัดเต็มด้วยขนาดใหญ่เต็มตา ที่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่เร็ว แรง โดนใจเหล่าเกมเมอร์ยุคใหม่ในเวลาอันรวดเร็ว

iQOO ยังผงาดขึ้นเป็นสมาร์ตโฟนผู้บุกเบิกเทคโนโลยี 5G รายแรก ๆ ในตลาดเมื่อแบรนด์ปล่อยรุ่น iQOO Pro 5G สมาร์ตโฟน 5G รุ่นเรือธงในเดือนสิงหาคมปี 2019 ก่อนเดินหน้าผนึกกำลังเป็นพันธมิตรระดับโลกให้กับแบรนด์รถยนต์ยักษ์ใหญ่ BMW M Motorsport ในเดือนสิงหาคมปี 2020 iQOO ยังขับเคลื่อนวงการอีสปอร์ตในฐานะผู้สนับสนุน EDG e-sports club ชูขุมพลังสเปกโหดเพื่อเหล่านักกีฬาเกมเมอร์เมื่อต้นปี 2022 ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยสมาร์ตโฟนรุ่น 9 series ที่เป็นรุ่นเรือธงรุ่นแรกที่มาพร้อมชิป Snapdragon 8 Gen 1 เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าคนรักสมาร์ตโฟนสเปกแรงได้ไม่น้อย แถมแบรนด์ยังขึ้นแท่น Top 3 แบรนด์สมาร์ตโฟน Online Brand Gaming Mindset และ Online Brand Performance Mindset การันตีสุดยอดแบรนด์แห่งวงการเกมมิงที่มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลัง

ชื่อ iQOO ย่อมาจาก “I Quest On and On”

คำว่า Quest เป็นศัพท์ที่เหล่าคนเล่นเกมคุ้นเคยกันดี แปลว่าการทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อคว้ารางวัลที่ตั้งใจไว้มาครอง ดังนั้น “I Quest On and On” หรือที่มาของชื่อแบรนด์ iQOO ก็คือการมุ่งพิชิตเป้าหมายความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อบรรลุความสมบูรณ์แบบแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมแบ่งปันทุกโมเมนต์ความสนุกสนานสุดมันส์ของเทคโนโลยี iQOO จึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบขุมพลังการใช้งานและประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานและชาว iQOOers ด้วยการเป็นสมาร์ตโฟนเครื่องแรกเพื่อคนที่มองหาสมาร์ตโฟนประสิทธิภาพทรงพลัง โดยเฉพาะการเล่นเกมที่เร็ว แรง พร้อมสเปกสุดปังแบบคุ้มค่า

สมาร์ตโฟนแห่งอนาคตที่ครองใจคน Gen Z

iQOO ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามและกำลังเป็นที่จับตามองในฐานะสมาร์ตโฟนน้องใหม่แต่โดดเด่นด้วยฟีเจอร์คุณภาพแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือ Gen Z ที่ติดตามและชื่นชอบเทคโนโลยีสุดล้ำ ผลิตภัณฑ์ดิจิทัลใหม่ ๆ โดยเฉพาะดีไวซ์สเปกเทพสำหรับการเล่นเกม พวกเขามองหาอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ได้หลากหลายและพร้อมที่จะทดลองประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจใหม่ ๆ ที่เทคโนโลยีล่าสุดนำเสนอ โดยเฉพาะในตลาดเอเชียที่กระแสเกมมิงและกีฬาอีสปอร์ตกำลังเติบโตแบบพุ่งทะยานและกลายเป็นวงการยอดนิยมของชาว Gen Z และเหล่าเกมเมอร์ทั่วภูมิภาค การมาถึงของ iQOO ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขาได้อย่างตรงจุด จึงเกิดกระแสตอบรับจากเหล่าคนรักแบรนด์ iQOO ที่นิยามตัวเองว่าเป็นชาว iQOOers ที่มีเป้าหมายเดียวกันกับแบรนด์ นั่นคือการเฉลิมฉลองความสำเร็จแห่งเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อเหล่าเกมเมอร์ เพื่อบ่งบอกตัวตนในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมทะยานก้าวไปข้างหน้าเพื่อพิชิตความฝันและเป้าหมายที่ต้องการอย่างไม่หยุดนิ่งด้วยศักยภาพแบบมืออาชีพ

พร้อมเขย่าตลาดไทยด้วยฟีเจอร์สเปกแรง

หลังจากที่บุกตลาดสำคัญทั้งอินเดีย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย จนประสบความสำเร็จมาแล้ว ถึงเวลาที่ iQOO จะประกาศความพร้อมเตรียมบุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้ ด้วยไทยเป็นอีกหนึ่งตลาดสำคัญที่มีกลุ่มคนรักการเล่นเกมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เห็นได้จากตลาดอุปกรณ์เพื่อคอเกมต่าง ๆ ที่เติบโตอย่างมากในบ้านเราในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพร้อมการมาถึงของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่โชว์ประสิทธิภาพและฟีเจอร์สุดปังให้เราได้สัมผัสประสบการ์การเล่มเกม รวมถึงการใช้งานทั่วไปได้แบบครบครัน

iQOO โดดเด่นด้วยไลน์อัปสมาร์ตโฟนที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปและการเล่นเกมแบบมือโปร ทั้งตระกูล iQOO Number Series, Neo Series, Z series, และอุปกรณ์ IoT ที่ทุกรุ่นมาพร้อมศักยภาพขุมพลังการใช้งานระดับแถวหน้าที่เหนือชั้น

สำหรับชาว iQOOers ในไทย เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมรับแรงปะทะ กับสมาร์ตโฟนสเปกเทพจาก iQOO รุ่นแรกที่จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการให้เราได้สัมผัสความเร็ว แรง สมการรอคอย! ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้! แฟน ๆ ตัวจริงห้ามพลาด! รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/iQOOThailand

แสดงความคิดเห็น