OnePlus ยืนยันวันเปิดตัว OnePlus 11 5G และหูฟัง OnePlus Buds Pro 2 ปีหน้ามาแน่!

OnePlus ประกาศว่างานเปิดตัว OnePlus 11 จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ในธีม “Cloud 11” เพื่อแสดงถึงเทคโนโลยีที่ได้รับการอัปเกรดและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ล่าสุดของแบรนด์ งานดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่สมาร์ทโฟนเรือธงของ OnePlus ที่ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน เริ่มต้นปีด้วยความหวังสำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีและสาวกของ OnePlus

ภายในงานจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ OnePlus หลากหลายแบบ แต่ไฮไลต์ยังคงเป็นการเปิดตัวอุปกรณ์เรือธงใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ 2 รุ่น คือ OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2

สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงนี้ยกระดับประสบการณ์ที่รวดเร็วและลื่นไหลขึ้นไปอีกขั้น OnePlus 11 5G นับเป็นการกลับมาของคุณสมบัติ 2 ประการที่ผู้ใช้ชื่นชอบ ได้แก่ การถ่ายภาพด้วย Hasselblad ให้ภาพถ่ายที่สวยงามสมจริง และ Alert Slider ที่ใช้งานสะดวกช่วยให้เปลี่ยนโหมดได้อย่างง่ายดายอันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus

OnePlus ยังได้ออกแบบหูฟังที่เหมาะกับ OnePlus 11 5G นั่นคือ OnePlus Buds Pro 2 ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะมอบประสบการณ์เสียงคุณภาพสเตอริโอเต็มรูปแบบพร้อมความคมชัดดุจคริสตัลให้แก่ผู้ใช้งาน

การประกาศเปิดตัว OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2 เป็นข้อพิสูจน์ว่า OnePlus ยังคงก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง Pete Lau ผู้ก่อตั้ง OnePlus รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ OPPO และ OnePlus กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดเผยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ซึ่งยกระดับประสบการณ์ที่รวดเร็วและลื่นไหลสู่ตลาด”

“OnePlus 11 5G, OnePlus Buds Pro 2 และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์ร่วมกันของแบรนด์กับชุมชน และติดตั้งเทคโนโลยีขั้นสูงสุดเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้ของเรา”

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th
Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/   Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/  

แสดงความคิดเห็น