ชมฟีเจอร์เด็ด ‘vivo X90 Pro 5G’ สมาร์ตโฟนเรือธง ดีไซน์หรู สเปกจัดเต็ม

หลังจากที่ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว X90 Series ลุยตลาดสมาร์ตโฟนในต่างประเทศ และแล้วก็มาถึงคิวของ vivo fans ชาวไทยที่ได้ยลโฉมที่สุดของเทคโนโลยีกันไปสดๆ ร้อนๆ กับ vivo X90 Pro 5G เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล X Series ที่มาสร้างความตื่นตาตื่นใจไปกับกล้องถ่ายภาพที่ดีที่สุด

ด้วยเซนเซอร์กล้องขนาดใหญ่ 1 นิ้ว จาก ZEISS ผู้พัฒนาเลนส์ชั้นนำ ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Pro Photography in Pocket” เหมือนมีกล้องระดับมืออาชีพคู่ใจพกพาไปได้ทุกที่ ผสานความมหัศจรรย์ของชิปคู่ V2 เอกสิทธิ์เฉพาะของ vivo มั่นใจทุกการใช้งานต่อเนื่องรวดเร็วทันใจไม่มีสะดุด ด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 120W Dual-Cell FlashCharge พร้อมขุมพลังการประมวลผลที่อัดแน่นอยู่ในดีไซน์สุดพรีเมียมที่ออกแบบตามหลักสัดส่วนทองคำ (Golden Ratio) ตอบทุกโจทย์การใช้งานสำหรับใครก็ตามที่มองหาสมาร์ตโฟนสเปกเทพ ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือฟีเจอร์เด่นของสมาร์ตโฟนตัวท็อป สเปกแรงอย่าง vivo X90 Pro 5G ที่น่าจับตามองในชั่วโมงนี้

1) คมชัดทุกมิติด้วยกล้อง 50MP เซนเซอร์ ZEISS 1 นิ้ว

vivo X90 Pro 5G เปิดนิยามใหม่โดนใจสายถ่ายภาพระดับมืออาชีพด้วยกล้องหลักเลนส์ ZEISS ความละเอียด 50 MP ที่มาพร้อมกับเซนเซอร์ IMX989 ขนาดใหญ่ 1 นิ้ว ใหญ่ที่สุดของวงการสมาร์ตโฟนขณะนี้ สนุกกับการถ่ายภาพมุมกว้างด้วยกล้อง Wide Angle ความละเอียด 12MP เต็มตากับกล้องพอร์ตเทรตความละเอียด 50MP แถมยังถ่ายภาพสนุกด้วยระบบกันสั่น OIS นอกจากจะยกระดับการถ่ายภาพในเวลากลางวัน สายที่ชอบถ่ายวิดีโอยามค่ำคืนก็ต้องโดนใจกับฟีเจอร์ 4K Ultra-Sensing Night Video ที่มีอัลกอริทึม Super Night Video 3.0 อัปเกรดมาใหม่ ช่วยรับแสงได้มากขึ้นแม้ในที่มืดมาก พร้อมเนรมิตวิดีโอ 4K ยามค่ำคืนให้สว่างสดใส เผยความงามที่ซ่อนอยู่ในความมืดได้อย่างเหนือชั้น

2) ถ่ายภาพระดับมืออาชีพด้วยฟีเจอร์เอกลักษณ์เฉพาะ ZEISS

เอาใจคนรักการถ่ายภาพพอร์ตเทรต ด้วยเอฟเฟกต์ใหม่ในการถ่ายภาพสุดครีเอท อย่าง ZEISS Cine-flare Portrait ที่ vivo พัฒนาร่วมกับ ZEISS เพื่อนำเอฟเฟกต์นี้มาใช้กับการถ่ายภาพนิ่งโดยจําลองเอฟเฟกต์แสงแฟลร์ที่เห็นในภาพยนตร์คลาสสิกหลายเรื่องจนได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง และยังรองรับ 5 ฟีเจอร์โบเก้ภาพพอร์ตเทรตสุดฮิตที่มีใน X Series รุ่นก่อนหน้าไว้ครบครันทั้ง ZEISS Biotar, Planer, Distagon, Sonnar และ Cinematic ซึ่งกล้องหน้าความละเอียด 32MP และในรุ่น vivo X90 Pro 5G นี้ ยังรองรับทั้ง 5 ฟีเจอร์เหล่านี้เป็นครั้งแรก ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้งานยังสามารถถ่ายภาพทิวทัศน์ขนาดจิ๋วที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้เอฟเฟกต์ย่อส่วน ZEISS Miniature Effect ให้ผู้ใช้งานสัมผัสจินตนาการภาพถ่ายโลกใบจิ๋วที่ใกล้แค่ปลายนิ้ว

3) ชิปเซ็ตคู่ตัวท็อปอัปเกรดใหม่ MTK Dimensity 9200 และ vivo V2 อันทรงพลัง

ไม่ว่าจะถ่ายภาพก็สวยคมชัดทุกเวลา เชื่อมต่อโลกออนไลน์ หรือเล่นเกมก็ไหลลื่นไม่มีสะดุด ด้วยสถาปัตยกรรมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9200 ขนาด 4 นาโนเมตร (4 nm)  และชิป vivo V2 อัพเกรดใหม่แรงทรงพลังยิ่งขึ้น ยกระดับการถ่ายภาพให้ใกล้เคียงกับกล้องระดับมืออาชีพ ให้ภาพและวิดีโอคมชัดไร้ที่ติ ส่วนสายเกมเมอร์ยังต้องร้องว้าว เพราะครั้งนี้ ชิปเซ็ตคู่ยังอัพเกรดกราฟิกให้ลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมอัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 120Hz เพื่อทุกอรรถรสในการเล่นเกม ผสานระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว Vapor Chamber ขนาดใหญ่พิเศษ ให้เครื่องเย็นไม่ร้อนในยามจดจ่อกับเกมสุดมัน นอกจากนี้ Extended RAM 3.0 ช่วยให้การทำงานที่ซับซ้อนกลายเป็นราบรื่นไม่มีสะดุด ด้วยการขยายพื้นที่ RAM ได้มากถึง 8 GB ให้การทำงาน เชื่อมต่อ และสลับไปมาระหว่างแอปพลิเคชันทำได้อย่างคล่องแคล่วลื่นไหล ไม่หน่วง ไม่อืด แม้ใช้งานหนัก

4) หมดกังวลยามแบตเตอรี่เหลือน้อยกับเทคโนโลยีชาร์จไว 120W Dual-Cell FlashCharge

หากใครสงสัยว่า “ขุมพลังอัดแน่นขนาดนี้ แล้วแบตเตอรี่จะใช้ได้นานแค่ไหน?” vivo X90 Pro 5G คลายความกังวลเรื่องระยะเวลาการใช้งานด้วยประสิทธิภาพแบตเตอรี่อันทรงพลัง ด้วยความจุ 4,870mAh รองรับชาร์จไว FlashCharge แบบมีสาย 120W Dual-Cell และ 50W ในแบบไร้สาย ชาร์จเต็มไวจาก 0 – 50% ในเวลาเพียง 8 นาที

มาพร้อมฟีเจอร์สองโหมดใหม่ โหมดชาร์จเร็วเร่งการชาร์จได้ทันใจรับกับจังหวะชีวิตที่เร่งรีบ และโหมดชาร์จสมดุล ปลอดภัยหายห่วงกับระบบป้องกันความปลอดภัย 24 มิติ ซึ่งรองรับการชาร์จทั้งสองโหมด โดยผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ไม่ว่าจะชาร์จแบบไหนก็สนุกได้ทุกการใช้งาน

5) ดีไซน์พรีเมี่ยม สุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจจาก “Golden Ratio”

vivo X90 Pro 5G โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจยามดวงอาทิตย์ทอประกายแสงข้ามเส้นขอบฟ้าต้อนรับวันใหม่ หรูหราลงตัวด้วยดีไซน์สัดส่วนทองคำ “Golden Ratio” เสริมด้วยการออกแบบที่ตั้งใจให้แฟนๆ นึกถึงกล้องถ่ายภาพระดับโปร ด้วยโมดูลกล้อง “Big Eye” ให้โดดเด่นด้วยวงแหวน “Halo Ring” เพิ่มลูกเล่นไม่ซ้ำใครด้วยแถบ “Skyline” บนพื้นผิวเซรามิกที่รังสรรค์ด้วยการพิมพ์ซิลค์สกรีน “Xtreme Imagination” ผสานเข้ากับสัดส่วนทองคำ ตัวเครื่องโทนสีดำเข้ม “Legendary Black” เรียบหรู ดูมีอำนาจ ผสานวัสดุหนังคุณภาพพรีเมียมจากหนังวีแกน ทนทานต่อการสัมผัส มาพร้อมจอโค้ง 3D ขนาด 6.78 นิ้ว แถมยังกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 กลายเป็นสุนทรียภาพแห่งการดีไซน์ที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก

และนี่คือฟีเจอร์จากสมาร์ตโฟนระดับเรือธง vivo X90 Pro 5G ตัวตึงสายถ่ายภาพ พร้อมเทคโนโลยีที่อัดแน่นมาให้แบบจัดเต็ม ที่ราคา 39,999 บาท โดยทุกๆ การสั่งซื้อจะได้รับ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 2 ปี 1 ครั้ง ควบคู่กับประกันตัวเครื่อง 2 ปี มูลค่า 10,999 บาท และแท่นชาร์จไร้สาย vivo 50W Vertical Wireless Flash Charger มูลค่า 2,999 บาท

สามารถจับจองเป็นเจ้าของ vivo X90 Pro 5G ได้แล้ววันนี้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

แสดงความคิดเห็น