มาแล้ว! คลิปทดสอบความทนทาน Samsung Galaxy Fold จากพ่อโหดคนเดิม

Samsung Galaxy Fold สมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นแรกของซัมซุงที่มีการเลื่อนวางขาย เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ ล่าสุดก็วางขายเป็นที่เรียบร้อยในบางประเทศ ซึ่งวันนี้ทางด้านเจ้าพ่อโหดที่ชอบทดสอบความแข็งแรงของสมาร์ทโฟนอย่าง Zack JerryRigEvery ก็ได้นำ Samsung Galaxy Fold มาหักๆ งอๆ ขูดขีดให้เราได้ชมกัน จะเป็นอย่างไรนั้นสามารถดูได้จากคลิปด้านล่าง

สำหรับการทดสอบ Samsung Galaxy Fold จะเห็นว่าเมื่อพับแล้วมีขนาดเล็กออกแนวสูงๆ โดยที่การทดสอบเริ่มจากการขูดในระดับความแรงที่ต่างกันที่หน้าจอด้านนอก จะเห็นว่ารอยเริ่มเกิดในระดับที่ 6 ซึ่งก็ค่อนข้างทนเลยทีเดียว ส่วนการขูดด้านในจอเมื่อถึงระดับ 3 ก็เริ่มเห็นรอยอย่างชัดเจน

ทั้งยัง มีการทดสอบเอากรวดมาใส่ไว้บนหน้าจอ และลองพับดู จะเห็นว่าจอไม่สามารถติดกันสนิท นั่นก็หมายความว่าฝุ่นจะเข้าไปได้ และมีการทfลองบิดงอกลับด้าน โดยที่เจ้า Galaxy Fold ไม่งอตาม อันนี้แข็งแรงมากๆ

นอกจากนี้ ในการใช้ของมีคมขูดไปบริเวณรอบๆ ตัวเครื่อง ก็จะเกิดรอยค่อนข้างง่าย แต่ส่วนกระจกที่ครอบกล้องถ่ายรูปด้านหลังเมื่อใช้คัตเตอร์กรีดลงไป ไม่เกินรอยแม้แต่น้อย และยังมีการทดสอบการเผาหน้าจอ ถือว่าทนทานความร้อนได้เป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีรอยผาเกิดขึ้น โดยรวมแล้ว Galaxy Fold ในส่วนของหน้าจะมีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ หากใครอยากทดลองทำก็ไปหาซื้อได้แล้วในบางประเทศเท่านั้น

ที่มา : www.gsmarena.com

แสดงความคิดเห็น