True ยกขบวนโซลูชัน 5G อัจฉริยะ เสริมแกร่งธุรกิจ ทุกอุตสาหกรรมครบวงจร ในงาน Thailand 5G Summit 2022

กลุ่มทรู โชว์ศักยภาพระบบนิเวศทรู 5G จัดเต็มนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล พร้อมรองรับทุกความต้องการในการขับเคลื่อนภาคธุรกิจยุค 4.0  ยกทัพโซลูชัน 5G อัจฉริยะและ Use Case หลากหลาย ครอบคลุมทุกมิติของทุกอุตสาหกรรม เสริมแกร่งองค์กรธุรกิจไทย เพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้ก้าวนำคู่แข่งไปอีกขั้น และเป็นพลังร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน ชวนสัมผัสประสบการณ์ 5G ที่พร้อมใช้งานได้จริงแล้ววันนี้ ในงานประชุมแห่งชาติและนิทรรศการ “Thailand 5G Summit 2022 : The 5G Leader in the Region” พบกับบูธทรู 5G ที่งาน Thailand 5G Summit : The 5G Leader in the Region ระหว่างวันที่ 16-17 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และ บางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรู เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการและองค์กรธุรกิจไทยในการนำอัจฉริยภาพของเทคโนโลยี 5G ไปใช้สร้างมูลค่าเพิ่มและเกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อคนไทยและประเทศไทย ขนทัพนวัตกรรมและโซลูชัน 5G รวมทั้ง Use Case ต่างๆ ที่ได้ศึกษาพัฒนาและใช้งานได้จริงแล้ววันนี้ จัดแสดงเต็มรูปแบบในงานประชุมแห่งชาติและนิทรรศการ“Thailand 5G Summit 2022 : The 5G Leader in the Region” ชูศักยภาพระบบนิเวศ 5G ครบวงจรที่แข็งแกร่งของกลุ่มทรู ทั้งเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่ครบกว่า เร็วแรงกว่า ครอบคลุมกว่า ผนวกกับเทคโนโลยีดิจิทัลหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น IoT, AI, Cloud, Robotic และ Data Analytic ตลอดจนความร่วมมือกันพันธมิตรเทคโนโลยีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ สร้างสรรค์นวัตกรรมโซลูชัน 5G ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกมิติการใช้งานของภาคธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม อาทิ ยกระดับคุณภาพชีวิตอัจฉริยะ ที่อยู่อาศัยอัจฉริยะ การค้าปลีกอัจฉริยะ (Smart Retail) Healthcare  อุตสาหกรรมการผลิต (Industrial) และอีกหลากหลายโซลูชันสำหรับองค์กรธุรกิจ

พบกับหลากหลายโซลูชัน 5G อัจฉริยะ และ Use Case ให้องค์กรธุรกิจสัมผัสประสบการณ์จริง ครอบคลุมทุกมิติการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกกลุ่มอุตสาหกรรมยุคดิจิทัล ที่ บูธทรู 5G ในงาน Thailand 5G Summit 2022 : The 5G Leader in the Region ดังนี้

  • พบที่สุดของประสบการณ์ที่อยู่อาศัยอัจฉริยะแบบครบวงจร กับนวัตกรรมล้ำสมัยด้วยโซลูชัน Smart Residence อาทิ ระบบแจ้งเตือนเมือมีผู้บุกรุกผ่านประตู – หน้าต่าง, อุปกรณ์ควบคุมการเปิด-ปิดไฟผ่านแอป และอุปกรณ์วัดและปรับอุณหภูมิ / ความชื้น / แสงสว่างภายในบ้าน เป็นต้น
  • เปิดมิติใหม่การค้าปลีกอัจฉริยะ (Smart Retail) ด้วย ระบบโฆษณาส่วนบุคคลอัจฉริยะ และป้ายแสดงราคาอิเล็กทรอนิกส์
  • ยกระดับคุณภาพชีวิตอัจฉริยะ( Healthcare) กับแว่นตาฉายภาพทางไกลอัจฉริยะ, รถพยาบาลฉุกเฉินพร้อมเครื่องมือแพทย์อัจฉริยะ และระบบอัลตร้าซาวน์ทางไกลอัจฉริยะ
  • ยกระดับอุตสาหกรรมอัจฉริยะ กับ ระบบฝึกอบรมการดับเพลิงเสมือนจริงอัจฉริยะ, คู่มือการซ่อมบำรุงเสมือนจริงอัจฉริยะ เป็นต้น
  • เพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยข้อมูลองค์กรกับ True Cyber Security กับบริการ Security Operation Center Service (SOC), PDPA & DATA PROTECTION SERVICES เป็นต้น
  • เสริมศักยภาพงาน HR ยุคดิจิทัลแบบครบวงจรด้วยโซลูชัน HR แพลตฟอร์มบริหารทรัพยากรบุคคล
  • เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยกับทุกโซลูชันด้วย Cloud Technology อาทิ True Software-Defined WAN
  • สัมผัสนวัตกรรมหุ่นยนต์อัจฉริยะ True Digital RoboCore ที่สามารถโต้ตอบและทำงานได้อย่างชาญฉลาดด้วยเทคโนโลยี Cloud AI ควบคุมและสั่งงานง่ายๆ ผ่านแดชบอร์ดบนแพลตฟอร์มบริหารจัดการหุ่นยนต์อัจฉริยะ อาทิ มินิโรบอท, หุ่นยนต์ช่วยเสิร์ฟ เป็นต้น

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานฟรี ได้ที่ https://bit.ly/3mpAy7A

แสดงความคิดเห็น