6 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของ OPPO A96 “เพิ่มความจุ เติมความจอย”

OPPO A96 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” กับความคุ้มค่าด้วยหน่วยความจำภายในเพิ่มสองเท่าเป็น 256GB ให้เก็บข้อมูลได้มากตาที่ต้องการ ทั้งยังมีตัวเครื่องแบบ OPPO Glow Design ฟีเจอร์ครบตอบโจทย์การใช้งานในแต่ละวัน ซึ่งยังมีอีก 6 เหตุผลที่ทำไมถึงต้องเป็นเจ้าของ OPPO A96 สมาร์ทโฟนเครื่องนี้

1. ROM สองเท่า 256GB

เริ่มกันที่จุดเด่นหลักของ OPPO A96 ที่มาพร้อม ROM 256GB ซึ่งเพิ่มความจุเป็นสองเท่า ให้พื้นที่เก็บข้อมูลได้เยอะจุใจไม่ว่าจะโหลดแอปพลิเคชั่น เก็บภาพถ่าย วิดีโอ และข้อมูลต่างๆ ลงเครื่องได้ไม่อั้น ไม่ต้องมาลบทิ้งและหมดปัญหาเครื่องเต็มเก็บไม่พอไปได้เลย และหากใครคิดว่าหน่วยความจำสองเท่ายังไม่พอ ยังสามารถเพิ่ม MicroSD ได้อีกสูงสุดถึง 1TB

OPPO A96 ยังเป็นสมาร์ทโฟน A Series ที่ให้ RAM มามากถึง 8GB ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ลื่นไม่มีสะดุด นอกจากนี้ ยังใส่ฟีเจอร์ RAM Expansion หรือการเพิ่ม RAM ด้วยการดึงหน่วยความจำภายในตัวเครื่องมาเพิ่มเป็น RAM ชั่วคราวได้สูงสุด 5GB รวมแล้วเพิ่มได้สูงสุด 13GB ไม่ว่าจะเปิดหลายแอปฯ พร้อมกัน หรือเล่นเกมก็มั่นใจได้ว่าเครื่องทำงานได้ลื่นสุดไม่มีสะดุดให้เห็น

2. ชาร์จไว 33W SUPERVOOC

เทคโนโลยีชาร์จไวส่วนใหญ่จะมีให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปราคาหลักหมื่น แต่สำหรับ OPPO A96 ถือเป็นน้องเล็กตระกูล A ที่ยังคงคอนเซปต์ความคุ้มค่า มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 33W SUPERVOOC ที่ช่วยให้การชาร์จแบตฯ เป็นเรื่องที่ง่ายไม่น่าเบื่อ เพราะแบตฯ หมดตอนไหนก็สามารถชาร์จได้ทันที ใช้เวลาไม่นาน อย่างการชาร์จเพียง 5 นาที ก็ได้แบตฯ มาใช้งานเพิ่ม สามารถคุยโทรศัพท์ได้ต่อถึง 3 ชั่วโมง 38 นาที หรือจะวิดีโอคอลบน What’s App ได้นานกกว่า 58 นาที และดู YouTube ต่อเนื่องได้ถึง 1 ชั่วโมง 34 นาที

ชาร์จไว 33W SUPERVOOC ทำให้ประหยัดเวลาไปได้เยอะ ไม่จำเป็นต้องชาร์จทิ้งไวตอนกลางคืนเพราะแค่ชาร์จ 30 นาที ก็ได้แบตฯ เพิ่ม 55% และชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียง 71 นาทีเท่านั้น

3. แบตฯ 5,000mAh อายุการใช้งานได้นานยิ่งขึ้น

OPPO A96 เห็นเครื่องเล็กและบางแบบนี้ แต่มาพร้อมแบตฯ ความจุขนาดใหญ่ถึงแบตฯ 5,000mAh ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน โดยที่ยังมีคุณภาพและความคงทน ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตฯ ได้นานขึ้น เช่น

Super Power Saving Mode ช่วยลดความกังวลเมื่อสมาร์ทโฟนมีพลังงานต่ำ โดยจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแบตฯ ในขณะที่เหลือ 5% ยังใช้งานส่งข้อความบน What’s App ได้ถึง 58 นาที และโทรศัพท์ได้ต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง 43 นาที

Optimized Night Charging เป็นฟีเจอร์ชาร์จแบตฯ อย่างชาญฉลาดในเวลากลางคืนด้วย AI เพื่อปรับให้เข้ากับเวลาที่นอนและตื่นมาใช้งาน โดยหากชาร์จทิ้งไว้ก่อนนอน ระบบจะหยุดชาร์จเมื่อมีแบตฯ 80% และจะชาร์จต่อจนเต็มก่อนหนึ่งชั่วโมงที่ผู้ใช้จะตื่น ทำให้ตื่นมามีแบตฯ เต็ม 100% พร้อมใช้งานได้ทั้งวัน

4. ดีไซน์สวยเด่น จอเล่นลื่น 90Hz

เรื่องของการออกแบบก็ต้องบอกว่าสำหรับ OPPO A96 ก็ยังใส่ใจถึงรายละเอียดของตัวเครื่อง ใช้การออกแบบที่เรียกว่า OPPO Glow Design กับฝาหลังที่เปร่งประกายระยิบระยับ ใช้เทคนิคการเจียระไนเพรชเข้ามาช่วยทำให้ตัวเครื่องด้านหลังมีความแวววาว สัมผัสนุ่มลื่น และยังสามารถป้องกันรอยขีดข่วยได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นความใส่ใจและทำออกมาได้ปราณีตสวยงามอีกรุ่นหนึ่งเลยก็ว่า

ส่วนตัวเลือกจะมาพร้อมกัน 2 สี ให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของในอารมณ์ที่ต่างกันของสีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black

นอกจากนี้ ยังมีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่แบบ Colour-Rich Punch-Hole หรือกล้องหน้าเจาะรูที่มุมด้านซ้าย กับหน้าจอกว้าง 6.59 นิ้ว ความละเอียด FHD – 2412 x 1080 พิกเซล อัตราส่วนหน้าจออยู่ที่ 90.8% ทำให้การใช้งานบนจอทำง่าย เห็นสีสันที่คมชัดสวยงาม และตอบโจทย์ทั้งคนที่ชอบใช้งานจอแบบลื่นๆ ด้วยรีเฟรชเรท 90Hz ทำให้การทำงานบนหน้าจอกับคอนเทนต์ที่รองรับรีเฟรชเรทนี้ ใช้งานลื่นไม่สะดุด รวมถึงการเล่นเกมต่างๆ ก็ช่วยให้สัมผัสลื่นทุกจังหวะ

5. กล้องหลังคมชัด 50MP

OPPO A96 มีกล้องถ่ายภาพด้านหลังความละเอียด 50MP แบ่งออกเป็นเลนส์หลักมีความละเอียดสูง 50MP + กล้อง Bokeh 2MP และกล้องหน้า 16MP พร้อมฟีเจอร์ AI Natural Retouching ปรับแต่งหน้าสวยอย่างฉลาดด้สนการเรียนรู้เพศ อายุ และอื่นๆ เพื่อนำ-มาปรับแต่งให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีโหมด Bokeh Flare Portrait สร้างการเบลอและโบเก้ที่ฉากหลังให้ออกมาสวยงามอย่างกับกล้องระดับมืออาชีพ

เอาใจคนชอบถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ เก็บรายละเอียดได้คมชัดทั้งภสพวิว หรือจะเป็นภาพบุคคลก็ออกมาสวย มีการตัดขอบระหว่างบุคคลและฉากหลังได้ชัดเจน เก็ยโมเม้นท์ได้แบบมืออาชีพ

6. ราคาดีและโปรโมชั่นสบายกระเป๋า

สุดท้ายเรื่องราคาและโปรโมชั่นก็เรียกว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย โดยที่ OPPO A96 จะมีตัวเลือกทั้งหมด 2 สีในโทนที่แตกต่างกัน มาว่าจะเป็นสีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 9,999 บาท

OPPO A96 สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นเมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,489 บาท

คุ้มครบจบแบบสองเท่า

เป็นอย่างไรกันบ้างกับความคุ้มค่าที่มีมาให้บน OPPO A96 กับราคาที่ต้องจ่ายก็เรียกว่าประหยัดและได้ครบ ยิ่งเป็นหน่วยความจำขนาดใหญ่ 256GB ที่ถือว่าให้มาตอบโจทย์คนชอบเก็บได้ไม่อั้น ไม่ว่าจะโหลดแอปฯ แยะแค่ไหน หรือถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหมื่นรูปก็ไม่เต็ม และยังได้ตัวเครื่องที่สวยงามทันสมัย ใช้งานเพื่อความบันเทิงได้แบบไม่สะดุดกับราคาต่ำหมื่น

แสดงความคิดเห็น