YouTube ปรับราคาแพ็กเกจสำหรับครอบครัวของ YouTube Premium ตั้งแต่ 6 มกราคมเป็นต้นไป

YouTube ประกาศปรับราคาแพ็กเกจสำหรับครอบครัวของ YouTube Premium ตั้งแต่ 6 มกราคมเป็นต้นไป โดยมีรายละเอียด ดังนี้

เราได้เปิดให้บริการ YouTube Premium ในประเทศไทยมากว่า 2 ปีแล้ว เราอยากแสดงความขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ใช้บริการของเราและขอแชร์ข้อมูลอัปเดตให้คุณทราบ

เราสร้าง YouTube Premium เพื่อให้คุณรับชม YouTube ได้แบบไม่ขาดตอน รวมถึงให้คุณได้เข้าถึงเนื้อหาและใกล้ชิดกับครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ที่เปิดตัว เรารับฟังความคิดเห็นของคุณและสร้างบริการที่เหมาะกับความต้องการของทุกคนในครอบครัวของคุณมาโดยตลอด

เพื่อนำเสนอเนื้อหาและให้บริการที่ดีที่สุดได้ต่อไป เราจะปรับราคาแพ็กเกจสำหรับครอบครัวของสมาชิกใหม่และสมาชิกปัจจุบันในประเทศไทยขึ้นเป็น 299 บาท/เดือน ราคารายเดือนแบบใหม่จะแสดงในใบแจ้งยอดการเรียกเก็บเงินในวันที่ 6 มกราคม 2022 หรือหลังจากนั้น การเป็นสมาชิกแพ็กเกจสำหรับครอบครัวจะมีบัญชีส่วนตัวให้ใช้งานได้สูงสุด 6 บัญชีภายใต้แพ็กเกจเดียว หากต้องการตรวจสอบสถานะของบัญชีและข้อมูลสำหรับการเรียกเก็บเงิน หรือต้องการยกเลิกหรือหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราว ให้ไปที่การตั้งค่า > หน้าการซื้อและการเป็นสมาชิก

เราพิจารณาการตัดสินใจเหล่านี้มาอย่างถี่ถ้วนแล้ว และตระหนักดีว่าเรื่องนี้อาจส่งผลกระทบต่อสมาชิก เราเชื่อมั่นว่าราคาที่ปรับใหม่นี้จะสะท้อนคุณประโยชน์ของแพ็คเกจสำหรับครอบครัว และยังทำให้เราสามารถจ่ายค่าตอบแทนที่เป็นธรรมให้แก่ศิลปินและครีเอเตอร์สำหรับผลงานดนตรีและวิดีโอต่อไปได้ เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์ของ Premium เช่น YouTube แบบไม่มีโฆษณาซึ่งเล่นขณะล็อกหน้าจอหรือขณะใช้แอปอื่น และเล่นแบบออฟไลน์ได้ อาฟเตอร์ปาร์ตี้สตรีมแบบสดสุดพิเศษกับศิลปินเพลง รวมถึงสิทธิ์ฟังเพลง เพลงคัฟเวอร์ และรีมิกซ์กว่า 80 ล้านรายการแบบไม่ขาดตอนด้วยแอป YouTube Music นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้ลองใช้ฟีเจอร์ทดลองใหม่ๆ เพื่อให้เห็นภาพคร่าวๆ เกี่ยวกับฟีเจอร์ YouTube ที่จะเปิดให้บริการในอนาคตด้วย ลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ที่นี่

เดือนนี้เราจะมอบสิทธิ์ทดลองใช้ฟีเจอร์ดาวน์โหลดอัจฉริยะให้คุณได้ใช้งานก่อนใคร ซึ่งนี่เป็นฟีเจอร์สำหรับดาวน์โหลดวิดีโอและเพลงโปรดของคุณโดยอัตโนมัติเมื่ออุปกรณ์ Android หรือ iOS เชื่อมต่อกับ Wi-Fi คุณยังสามารถเลือกใช้ฟีเจอร์ “ดูตัวอย่างความคิดเห็นในโพสต์” ซึ่งจะช่วยให้คุณดูตัวอย่างความเห็นยอดนิยมของโพสต์โดยไม่ต้องออกจากฟีดได้ด้วย ดูข้อมูลได้ที่นี่

เราหวังว่าคุณจะยังคงใช้บริการ YouTube Premium ต่อไป แต่ก็ทราบดีว่า
สมาชิกบางรายอาจต้องการยกเลิกบริการ สมาชิกทุกรายสามารถยกเลิกหรือหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวตามความต้องการได้ทุกเมื่อที่นี่

แสดงความคิดเห็น