Apple ประกาศสร้าง “Hello Tomorrow!” นำแสดงโดย Billy Crudup เจ้าของรางวัล Emmy Award

Apple TV+ ประกาศสร้าง “Hello Tomorrow!” ซีรีส์ดราเมดี้ความยาว 10 ตอน นำแสดงโดย Billy Crudup (“The Morning Show”) ผู้ชนะรางวัล Emmy และ Critics Choice Award ที่จะทำหน้าที่ผู้อำนวยการผลิตด้วย ได้ Jonathan Entwistle (“The End of the F***ing World”) มาเป็นผู้กำกับ ผลิตโดย MRC Television

“Hello Tomorrow!” มีฉากอยู่ในโลกอนาคตแบบเรโทร บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มพนักงานขายที่เดินทางไปที่ต่างๆ เพื่อค้นหา Lunar Timeshare โดยมี Crudup มารับบท Jack พนักงานขายมากความสามารถผู้แสนทะเยอทะยาน แม้ว่าความเชื่ออันมั่นคงในอนาคตอันสดใสกว่าเดิมของเขาได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนร่วมงานและมอบพลังให้ลูกค้าที่รู้สึกสิ้นหวัง แต่ก็เกือบทำให้เขาต้องหลงอยู่ในความฝันที่ค้ำจุนชีวิต

“Hello Tomorrow!” เขียนบทและสร้างสรรค์โดย Amit Bhalla และ Lucas Jansen (“Bloodline,” “The Money”) โดยมี Entwistle, Bhalla, Jansen เป็นผู้อำนวยการผลิตร่วมกับ Crudup ได้ Blake Griffin, Ryan Kalil และ Noah Weinstein มาอำนวยการผลิตผ่าน Mortal Media

Crudup กำลังแสดงนำใน “The Morning Show” ของ Apple ซึ่งจะกลับมาฉายซีซั่นสองในปีนี้ โดยซีรีส์เรื่องนี้ส่งให้เขาคว้ารางวัล Emmy Award และ Critics Choice Award รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SAG จากบทบาท “Cory Ellison” การสั่งสร้างภาคต่อยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่าง Apple และ MRC Television สตูดิโอเบื้องหลังซีรีส์ “Shining Girls” ซีรีส์ Apple Original ที่กำลังจะฉายในเร็วๆ นี้ นำแสดงโดย Elisabeth Moss เจ้าของรางวัล Emmy Award สร้างจากหนังสือขายดีติดอันดับของ Lauren Beukes ได้รับการปรับบทโทรทัศน์และอำนวยการผลิตโดย Silka Luisa และซีรีส์ “The Shrink Next Door” ที่ร่วมสร้างโดย Civic Center Media นำแสดงโดย Will Ferrell, Paul Rudd, Kathryn Hahn และ Casey Wilson กำกับโดย Michael Showalter และเขียนบทโดย Georgia Pritchett 

แสดงความคิดเห็น